Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Dũng ôm chặt Mỹ Tâm trên sân khấu

Đôi trai tài gái sắc trong "Cho một tình yêu" vừa có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn và thú vị trên sân khấu Hà Nội tối ngày 15/9.

Quang Dũng ôm chặt Mỹ Tâm trên sân khấu

Đôi trai tài gái sắc trong "Cho một tình yêu" vừa có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn và thú vị trên sân khấu Hà Nội tối ngày 15/9.

Quang Dũng từng tiết lộ anh đặc biệt yêu thích mùa thu Hà Nội nên cứ mỗi bận thu về, anh đều thu xếp để Bắc tiến biểu diễn...

Trong đêm nhạc tối 15/9, anh thể hiện những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình như Hà Nội ngày trở về, Ru em từng ngón xuân nồng, Còn ta với nồng nàn... Những ca khúc tủ giúp Quang Dũng đưa khán giả bước vào một không gian lãng mạn và không kém phần thơ mộng khi tiết trời Hà Nội se se lạnh đón những cơn gió thu đầu mùa.

Ngay sau đó, anh tái ngộ cùng Mỹ Tâm trong ca khúc mang tên Khi.

Thời gian gần đây, cặp đôi này không có nhiều dịp cùng xuất hiện trên sân khấu nên lần tái ngộ này, họ nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của khán giả. Tiếng vỗ tay không dứt cùng những lời hò reo của khán giả chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Khi kết thúc màn trình diễn, Mỹ Tâm và Quang Dũng ôm chầm lấy nhau khiến khán giả càng hào hứng, thích thú hơn.

Quang Dũng và Mỹ Tâm chính là cặp anh em thân thiết vì từng nhiều lần hợp tác trong các dự án âm nhạc cũng như cùng tham gia đóng phim Cho một tình yêu.

Mỹ Tâm có rất nhiều fan nhí. Hơn nữa, cô cũng đặc biệt yêu thích các em nhỏ nên vô cùng hào hứng khi thấy hai cô bé ăn vận giống nhau lên tặng hoa cho mình.

Ngồi bệt xuống sân khấu, ngoài ca khúc Nhớ về Hà Nội, Mỹ Tâm còn giới thiệu với khán giả Hà thành hai ca khúc mới của mình là Sai và  Chuyện như chưa bắt đầu.

Cô cũng chia sẻ nhiều kỷ niệm thú vị về mùa thu Hà Nội cùng MC Jennifer Phạm.

Tái ngộ khán giả Hà Nội trong mùa thu nhiều kỷ niệm, Hồng Nhung cũng ngồi bệt xuống sân khấu tâm tình cùng người hâm mộ.

Cô Bống thể hiện những ca khúc quen thuộc như Nhớ mùa thu Hà Nội, Hương xưa, Nghịch nắng...

Trong khi đó, Mỹ Linh lại chọn thể hiện Hà Nội đêm trở gió, Còn lại với mùa thu, Hương ngọc lan...

Cô cũng cùng Tấn Minh thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Anh Quân là Vẫn mãi mong chờ

Trước đó, anh cùng Uyên Linh thể hiện Sao anh và sao em.

Để kết thúc chương trình, Quang Dũng cùng hai đàn chị hòa giọng trong ca khúc Như một lời chia tay của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Ca khúc khép lại chương trình khiến khán giả cảm thấy tiếc nuối, không muốn rời xa sân khấu của Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Gia An

Ảnh: Hải bá

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Hải bá

Bạn có thể quan tâm