Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hùng suýt bị loại vì không hợp tác với nhiếp ảnh

"Nàng thơ" của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường lọt nhóm nguy hiểm vì có thái độ không đúng với nhiếp ảnh Ngô Nhật Hoàng.

Tập 7 chương trình Vietnam’s Next Top Model đưa thí sinh đến với thử thách chụp ảnh trong xưởng may. Buổi chụp khéo dài từ sáng sớm cho đến chiều tối. Trước đó, các thí sinh được hóa trang với gương mặt đầy những vết bẩn và kiểu tóc bù xù, giống những người thợ máy bận rộn tại xưởng dệt.
Thủ thách khá mới mẻ được cách thí sinh đón nhận với tinh thần hào hứng. Tuy nhiên, buổi chụp ảnh đầu tiên của tập 7 diễn ra không mấy suôn sẻ với sự cố của thí sinh Quang Hùng. Trong phần thi của mình, Quang Hùng đã có những biểu hiện chưa đúng khi không hợp tác cùng nhiếp ảnh gia. Nam thí sinh cho rằng, cách chụp ảnh của Ngô Nhật Hoàng rất lạ và anh chưa gặp bao giờ. Điều này khiến chàng sinh viên bị khớp vì không bắt nhịp được với tốc độ của người cầm máy.
Nhiếp ảnh gia yêu cầu thí sinh liên tục đổi dáng để có nhiều chọn lựa, tuy nhiên, Quang Hùng không đáp ứng được những yêu cầu này, anh không hòa hợp được với cách chụp quá nhanh. Ngay khi không thể tạo dáng theo đề nghị của nhiếp ảnh, Quang Hùng đã có thái độ bực dọc, anh ngưng lại để trao đổi ý kiến riêng với Ngô Nhật Hoàng.
Quang Hùng giải thích: "Bây giờ em muốn anh chụp liên tục, anh làm vậy em bị áp lực lắm". Sau đó thí sinh này không thể tiếp tục phần thi của mình mà luôn thể hiện thái độ không hài lòng.
Trước những hành xử không phải của thí sinh, Adam tỏ ra khá giận dữ. Anh cho rằng, Quang Hùng đã có những biểu hiện không chuyên nghiệp. "Việc của người mẫu là làm tròn trách nhiệm thể hiện trang phục, tạo dáng phù hợp, nhiếp ảnh gia có trách nhiệm ghi lại hình ảnh đó. Hơn nữa, người mẫu cần có sự thích ứng với nhiều cách làm việc của từng ê-kíp. Đây cũng là tiêu chí đáng giá một buổi làm việc chuyên nghiệp. Tôi không chấp nhận một người mẫu đưa ra những yêu cầu với ê-kíp" - anh nói.
Nam giám khảo tỏ ra không mấy hài lòng trước cách làm việc thiếu tôn trọng ê-kíp của thí sinh. Chuyên gia catwalk đến từ nước Úc đã cho dừng phần thi của Quang Hùng.
Quyết định dừng phần thi quá bất ngờ với Quang Hùng, anh trở về phòng đợi với tâm trạng buồn bã. Chàng sinh viên trường ĐH Kinh tế ngồi một góc để suy nghĩ về tình huống vừa xảy đến với mình.
Tại phòng loại và đánh giá, ban giám khảo nhắc nhở Quang Hùng về thái độ làm việc khi hợp tác cùng ê-kíp. Anh nhận phải điểm trừ vì những biểu hiện thiếu chuyên nghiệp. Cùng với Quỳnh Châu, Đăng Khánh và Tấn Khanh, nam thí sinh lọt nhóm thí sinh nguy hiểm và suýt bị loại khỏi cuộc chơi. "Việc thí sinh không hợp tác với ê-kíp cũng từng xảy ra ở những mùa trước. Trường hợp của Quang Hùng không phải là lần đầu. Khi mới bước vào nghề, có thể các thí sinh chưa có đủ kinh nghiệm làm việc nên tỏ ra lúng túng. Hàng động của Quang Hùng xuất phát từ sự lo lắng. Tôi hy vọng các em sớm có được sự kiên nhẫn, từng trải để đối diện với mọi hình huống" - Xuân Lan phát biểu.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm