Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn thí sinh Next Top Model yêu đương ở ngôi nhà chung

Tập 5 Vietnam's Next Top Model kết thúc để lại những hoài nghi nơi khán giả về mối quan hệ thân thiết, vượt mức tình bạn của cặp đôi Quang Hùng - Quỳnh Châu.

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 tiếp tục là mùa giải dành cho cả nam và nữ. Theo đó, các người mẫu nam và nữ cùng cạnh tranh công bằng ngôi vị quán quân mùa 5. Họ được cùng sống tại ngôi nhà chung và tham gia những thử thách trong suốt hành trình tìm kiếm người xứng đáng ngôi vị dẫn đầu. Cũng từ đây, những rắc rối về tình cảm bắt đầu nảy sinh. Ở mùa trước căp đôi Văn Kiên - Hà Thu tạo nên không ít dư luận trái chiều khi công khai tình cảm. 

Trong năm nay, nghi vấn tình cảm tiếp tục là điểm nóng của chương trình. Ngay từ những tập đầu tiên, cặp đôi Tiêu Ngọc Linh - Đức Anh đã mạnh dạn thể hiện sự thân thiết trên mức tình bạn, thậm chí, sau thời khắc bị loại, chàng sinh viên ĐH Kiến trúc còn tỏ tình muốn cưới bạn đồng hành. Không dừng lại đó, những nghi án tình cảm tiếp tục nảy sinh trong tập 5 vừa phát sóng chưa đầy 2 tuần. Lần này, những hoài nghi đổ về phía Quang Hùng, chàng trai đến từ Gia Lai, hiện đang theo học ĐH Kinh tế TP.HCM và Quỳnh Châu, nữ người mẫu từng giành chiến thắng tại cuộc thi Project Runway Vietnam 2014.

Cặp thí sinh thường xuyên đứng cạnh nhau khi đón nhận thử thách mới và trong phòng loại, đánh giá.

Trong diễn biến tập 5 đã xảy ra một số tình huống, khiến khán giả đặt nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi này. Ở thử thách chụp ảnh cùng bạn diễn cừu, sau khi hoàn thành phần thi của mình, giám khảo Xuân Lan đề nghị Quang Hùng tặng rau muống cho Quỳnh Châu để nữ thí sinh có thêm tự tin bước vào phần thi của mình kế đó. Nữ người mẫu đã rất ngạc nhiên khi được tặng rau muống, cô không hiểu chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng hành động của giám khảo Xuân Lan không phải vô cớ. Là người theo thí sinh trong suốt mùa giải, host của chương trình, Xuân Lan không chỉ theo sát sự tiến bộ của thí sinh về chuyên môn, cựu người mẫu còn để ý đến cuộc sống, tâm tư của các học trò sống tại ngôi nhà chung. Chính điều này đã giúp Xuân Lan phát hiện sự thay đổi ở các học trò, trong đó có tình cảm. Có thể nói, việc làm này của vị host khó tính đã khiến cho khán giả thêm phần nào đặt dấu chấm hỏi: Việc Xuân Lan kêu Quang Hùng mang rau cho Quỳnh Châu là vô tình hay cố ý?

Sự quan tâm trên mức tình bạn của Quanh Hùng dành cho Quỳnh Châu khiến khán giả phải chú ý.

Nghi vấn càng được nảy sinh khi Quỳnh Châu không may mắn bị một chú cừu cắn vào ngón tay. Ngoài sự chăm sóc của Xuân Lan, khán giả còn có thể thấy được sự quan tâm ân cần và trên mức tình bạn của Quang Hùng đối với cô gái được gọi là Lucky Model của Project Runway Vietnam 2014. Khi Quỳnh Châu rời buổi chụp hình với vết thương trên tay và trở lại hậu trường chính Quang Hùng là người giúp cô băng bó vết thương và coi sóc tận tình. Điều này khác hẳn với hành động đơn thuần là những lời hỏi han của các thí sinh khác trong ngôi nhà chung.

Nhìn lại các bức hình trước đó, nhiều người phát hiện, trong suốt các tập, Quang Hùng và Quỳnh Châu luôn luôn đứng cạnh nhau hoặc xuất hiện như hình với bóng. Trước đó, trong một tập phát sóng khi Quang Hùng được ghép với Thanh Tuyền, Quỳnh Châu bắt cặp với Đăng Khánh, cả hai đã tỏ rõ sự thất vọng. Đặc biệt nhất trong một tập khác ở phần đánh giá và loại thí sinh chứng kiến Quang Hùng lọt top nguy hiểm, Quỳnh Châu đã bật khóc nức nở. Những cử chỉ và hành động họ dành cho nhau đều được nhận xét là quá gần gũi không giống như những người bạn thông thường.

Phía hậu trường các buổi chụp ảnh, Quỳnh Châu và Quang Hùng luôn ở cạnh nhau.
Tại ngôi nhà chung, chàng sinh viên ĐH Kinh tế cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho người bạn đồng hành sinh năm 1995.

Khi được hỏi về mối quan hệ trên mức tình bạn của Quang Hùng - Quỳnh Châu, các thí sinh còn lại trong nhà chung đều im lặng và mỉm cười đầy ẩn ý. Điều này cho thấy, họ đang “bao che” hoặc chưa dám khẳng định chắc chắn cho câu trả lời này. Nếu mối quan hệ tình cảm của cả hai là thật, họ sẽ trở thành cặp đôi ấn tượng bởi cả hai đều sở hữu sắc vóc và khả năng vượt trội trong cuộc thi. Mối tình cảm của họ ít nhiều cũng để lại ấn tượng đẹp đáng nhớ tại chương trình.

Vietnam's Next Top Model mùa giải thứ 5 đã bước qua hơn 1/3 chặng đường và vẫn là chương trình thực tế thu hút người xem truyền hình vào cuối tuần. Tập 6 sẽ phát sóng lúc 20h, ngày 13/12, trên VTV3.

Khánh Ly

Ảnh: Multimeida

Bạn có thể quan tâm