Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải 'tố' thủ môn Lâm Tây một ngày đòi ăn 3 chiếc pizza

Màn trêu đùa hài hước của đôi bạn cùng tuổi Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm mới đây khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Sau chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Lào ngày 8/11, đội tuyển Việt Nam có khoảng một tuần nghỉ ngơi và chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu tiếp theo gặp đội tuyển Malaysia vào ngày 16/11 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) trong khuôn khổ giải AFF Cup 2018.

Mới đây, hậu vệ Quế Ngọc Hải khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi đăng ảnh Đặng Văn Lâm ăn pizza kèm dòng chú thích: "Nó chỉ canh đến 21h30 để ngồi chờ anh em mang đồ ăn ra cho nó ăn" và không quên tag nam thủ thành vào với tên gọi "Gấu Nga".

Không chỉ vậy, Quế Ngọc Hải còn "tố" Đặng Văn Lâm một ngày đòi ăn tới 3 chiếc pizza. Chàng thủ môn điển trai đáp lại: "Mời anh em nhé".

Màn "bóc phốt" đáng yêu và hài hước của cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An không khỏi khiến dân mạng bật cười. Bên cạnh đó, sự thân thiết, thoải mái giữa hai anh chàng cùng sinh năm 1993 cũng làm nhiều người bất ngờ.

Trước đó, anh chàng Lâm Tây từng thể hiện sự hóm hỉnh của mình khi đăng hình ảnh tập luyện xoạc chân và so sánh với múa ba lê trên story Instagram.

Que Ngoc Hai dang anh Lam Tay an pizza anh 3
Chàng thủ môn CLB Hải Phòng hài hước khoe ảnh tập luyện. 

Nằm trong đội hình tham dự AFF Cup năm nay, Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm là những cái tên nhận được sự quan tâm lớn của công chúng bên cạnh Quang Hải, Công Phượng hay Tiến Dũng.

Trong khi nam hậu vệ quê Nghệ An sở hữu hơn 100.000 lượt theo dõi trên Instagram, chàng thủ thành con lai cũng có gần 40.000 người hâm mộ.

Đặng Văn Lâm khoe giọng ca hay và body 6 múi tại Cát Bà Chàng thủ môn đã có mặt tại Cát Bà để nghỉ dưỡng sau khi không được chọn vào đội hình tham dự ASIAD 2018.

Cầu thủ Tiến Linh tặng trước quà 20/11 cho bạn gái giáo viên

Sợ ngày 20/11 bận thi đấu không thể chuẩn bị quà, tiền đạo Tiến Linh đã gửi hoa về Nghệ An tặng bạn gái của mình.



Mai An

Bạn có thể quan tâm