Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quen nhầm 'yêu râu xanh', thiếu nữ bị cưỡng bức giữa đường

Quen nhau được hai tháng, Mai tin tưởng và đi cùng Minh nên bị gã trai này giở trò đồi bại. "Yêu râu xanh" cũng đã xé rách quần áo của thiếu nữ, bỏ mặc nạn nhân trong đêm.

Theo trình báo của Mai, thiếu nữ này quen một người có tên là Minh (ngụ Hà Nam) trên mạng xã hội. Ngày 4/6, thanh niên này gọi điện rủ cô lên Hà Nội chơi. 

Khoảng 21h30 cùng ngày, Mai đòi Minh đưa về khách sạn - nơi mà một người bạn của thiếu nữ đang nghỉ, nhưng Minh nại ra nhiều lý do khác nhau để không đồng ý. Cuối cùng, Minh đưa Mai đến một đoạn đường tránh trên Đại lộ Thăng Long và bảo vào đây "tâm sự".

Sau vài phút dừng xe, tên "yêu râu xanh" đã lộ nguyên hình, đòi Mai phải cho quan hệ tình dục. Cô gái đã nhất quyết chống cự và cắn vào người Minh khi Mai bị gã trai quật ngã lần đầu.

Mai bỏ chạy được vài bước đã bị Minh đuổi theo ôm lại và kéo về chỗ cũ. Lúc này, có một người chạy xe máy qua, Mai cố kêu cứu nhưng bị Minh dùng tay bịt miệng.

1
Minh thực nghiệm lại hành vi trái pháp luật.

Đêm đó, thiếu nữ đã bị Minh ép quan hệ tình dục khi miệng dính đầy đất cát. Quần áo của nạn nhân cũng bị "yêu râu xanh" xé rách hết. 

Đến 2h ngày hôm sau, khi Mai đang ngồi gục bên đường ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), nạn nhân đã gặp một xe tải chạy qua. Tài xế với những người trên xe đã lấy tạm quần áo của mình cho Mai mặc, rồi đưa em đến Công an phường Tây Mỗ trình báo vụ việc.

Qua điều tra, Công an quận Nam Từ Liêm đã xác định được vị trí Minh đang ẩn nấp. Tuy nhiên, đến 20 ngày sau, cảnh sát mới bắt được Minh do tên này rất có kinh nghiệm trong việc lẩn trốn.

"Hai lần mật phục bắt Minh, cảnh sát mới tìm được nghi phạm khi tên này đang trốn trong khu nhà trọ công nhân tại khu công nghiệp Nghi Sơn. Vừa nhìn thấy công an, Minh rũ ra như tàu lá úa, cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình", một cán bộ có trách nhiệm nói.

Theo nhà chức trách, Minh từng có tiền án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, bị TAND tỉnh Hà Nam xử 1 năm tù vào năm 2012. Gã trai còn có 3 tiền sự, bị đưa đi trường giáo dưỡng vì trộm cắp tài sản và sử dụng trái phép tài sản của người khác. 

Sau khi ra tù, Minh xin vào làm ở khu công nghiệp Nghi Sơn. Do không chịu được cảnh sống vất vả của công nhân, Minh bỏ việc để làm nghề tự do.

Qua khai thác, Minh khai, mình từng là thủ phạm vụ trộm cắp tài sản gồm 1 laptop, 1 xe máy Lead và 500.000 đồng tại nhà nghỉ Hoa Hồng Xanh, phường Vĩnh Hưng quận Hoàng Mai.

Công an Nam Từ Liêm đã tạm giữ hình sự Minh và củng cố hồ sơ để khởi tố bị can này.

 

http://www.anninhthudo.vn/phap-luat/quen-nham-yeu-rau-xanh-thieu-nu-bi-cuong-buc-giua-duong/618194.antd

Theo Tường Văn/An ninh thủ đô

Bạn có thể quan tâm