Thuế nhập khẩu tiếp tục làm khó BYD
Việc Canada áp thuế nhập khẩu 100% là nguyên nhân khiến BYD tạm dừng kế hoạch xâm nhập thị trường ôtô tại quốc gia Bắc Mỹ này.
558 kết quả phù hợp
Thuế nhập khẩu tiếp tục làm khó BYD
Việc Canada áp thuế nhập khẩu 100% là nguyên nhân khiến BYD tạm dừng kế hoạch xâm nhập thị trường ôtô tại quốc gia Bắc Mỹ này.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý III
Quý III/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận 2 chữ số.
Trung Quốc 'kéo' xe điện toàn cầu tăng trưởng
Trung Quốc tiếp tục là động lực tăng trưởng chính của thị trường xe điện thế giới.
Việt Nam giành gần 160 huy chương Olympic quốc tế trong 5 năm
Giai đoạn từ năm 2020 đến nay, Việt Nam giành 159 huy chương ở kỳ thi Olympic quốc tế và khu vực, trong đó có 54 huy chương vàng.
Thủ tướng dự Hội nghị Cấp cao ASEAN với Trung Quốc và Hàn Quốc
Phát biểu tại các sự kiện, Thủ tướng Phạm Minh Chính bày tỏ mong muốn kết nối chặt chẽ hơn nữa giữa ASEAN với các đối tác, vì hòa bình, an ninh và phát triển bền vững.
Tựa game được gọi là ‘K-pop của Trung Quốc’
Cơn sốt toàn cầu Black Myth: Wukong khiến chính phủ Trung Quốc bắt đầu nhìn nhận ngành công nghiệp game bằng con mắt tích cực hơn.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Haidilao tham vọng tấn công thị trường Mỹ
Chuỗi lẩu Haidilao của Trung Quốc đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Mỹ trong bối cảnh người tiêu dùng nội địa dần thắt chặt chi tiêu.
Đối thủ Model Y đắt hàng trong tuần đầu mở bán
Zeekr 7X nhận được 20.000 đơn đặt hàng kể từ khi bắt đầu mở bán tại triển lãm ôtô Thành Đô.
Nhân sĩ hữu nghị Trung Quốc góp phần đưa quan hệ Việt-Trung phát triển
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tin tưởng mỗi đại biểu tại cuộc gặp gỡ, dù là ai, ở cương vị nào, cũng đều có một mong muốn chung lớn là quan hệ Việt-Trung “mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững".
Volkswagen Tiguan sắp ra mắt tại Mỹ, giống phiên bản tại Trung Quốc
Mặc dù đều dùng chung tên sản phẩm là "Tiguan", song bản nâng cấp tại thị trường Mỹ sẽ khác hoàn toàn so với bản hiện hành ở châu Âu.
Giới trẻ Trung Quốc cuồng túi Gucci, giày Maison Margiela
Túi xách Gucci GG Marmont, Saint Laurent hay giày Maison Margiela Replica vẫn nhận được sự ưu ái của giới trẻ Trung Quốc trước thị trường xa xỉ đang chững lại.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Dừa tươi Việt sắp sang Trung Quốc, người Thái lo mất thị trường tỷ USD
Quả dừa tươi của Việt Nam chuẩn bị xuất khẩu sang Trung Quốc khi hai bên đã ký tắt kết thúc đàm phán nghị định thư. Điều này khiến người Thái lo sợ ngành hàng tỷ USD bị chao đảo.
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Trường bắt học sinh ăn đứng để duỗi chân sau giờ học
Nhà trường cho biết quyết định cho học sinh đứng ăn thay vì ngồi nhằm giúp học sinh dãn chân sau một ngày dài học tập, theo SCMP.
Thuế nhập khẩu - thách thức mới của ôtô Trung Quốc
Làn sóng đổ bộ mạnh mẽ của ôtô Trung Quốc là một phần nguyên nhân khiến nhiều nơi phải gấp rút áp dụng các mức thuế nhập khẩu mới dành cho nhóm xe này.
Khi Châu Bùi bị bình luận khiếm nhã
Thay vì động viên Châu Bùi và lên án hành động quay lén, nhiều tài khoản mạng lại đưa ra những bình luận khiếm nhã, thậm chí body shaming nữ người mẫu.
Giới trẻ Hàn ‘mê mẩn’ tương ớt Chin-su Extremely Hot tại Seoul Food
Tại sự kiện Seoul Food 2024, với vị cay bùng nổ vị giác, tương ớt Extremely Hot của thương hiệu Chin-su khiến tín đồ ăn cay vừa thưởng thức, vừa xuýt xoa ngay từ lần nếm đầu tiên.
Cận cảnh BYD Atto 3 - thiết kế khác lạ, còn chờ giá bán
BYD Atto 3 được kỳ vọng sẽ trở thành cái tên chủ lực về doanh số của hãng xe Trung Quốc trong lần xâm nhập thị trường ôtô Việt Nam.