Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Dũng chăm chú theo dõi Bảo Yến và 2 con trình diễn

Nhạc sĩ “Đường xưa” đi lại khá bất tiện vì ảnh hưởng sau tai nạn giao thông nhưng ông vẫn có mặt tại trường quay để ủng hộ vợ và 2 con trai biểu diễn.

Sau những tháng ngày giông bão, gia đình cặp đôi nổi tiếng Bảo Yến - Quốc Dũng đang tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc. Giờ đây, nhạc sĩ Chuyện hợp tan đã về sống cùng vợ con, sức khỏe của ông cũng được cải thiện phần nào sau chấn thương từ năm 2013.

Trí óc của ông giờ minh mẫn hơn trước. Bảo Yến cũng đã tìm thấy niềm vui ca hát trở lại và hoãn ý định đi tu. Mặc dù việc đi đứng của nhạc sĩ không linh hoạt như trước nhưng ông luôn cố gắng có mặt cùng vợ trong các show diễn.

Bảo Yến và Quốc Dũng lặng lẽ theo dõi 2 con trai.  Ảnh: Duy Anh

Bảo Yến và 2 con trai có lịch quay hình cho chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 1 với chủ đề Hạnh phúc đầu xuân, nhạc sĩ Quốc Dũng cũng có mặt để ủng hộ tinh thần. Ông chăm chú theo dõi phần trình diễn của vợ và 2 con trai.

Trong niềm vui sướng, Khải Ca – con trai đầu của cặp đôi nổi tiếng – tiết lộ vợ anh vừa hạ sinh con gái đầu lòng vào đúng dịp 1/1. Cả đại gia đình đều hân hoan trước chào đón thành viên mới trong “tam đại đồng đường”.

Bảo Yến yêu cầu kỹ lưỡng từ phục trang đến sân khấu. Ảnh: Duy Anh

Chiều lòng người bố nổi tiếng, hai cậu con trai chọn ca khúc Điệp khúc mùa xuân để trình diễn. Đặc biệt, phần hòa âm theo phong cách nhạc dance do con trai út Bảo Châu thực hiện. Bảo Châu và Khải Ca lần đầu biểu diễn mà không có mẹ, lại không sử dụng nhạc cụ nên khá lo lắng. Đang trang điểm trong phòng nghệ sĩ nhưng khi nghe tiếng nhạc quen thuộc vang lên, Bảo Yến vội vã chạy ra ngồi cạnh Quốc Dũng để xem hai cậu con trai trình diễn.

Nữ danh ca chọn ca khúc nổi tiếng không kém của chồng mình là Xuân trên đất kháchAnh cho em mùa xuân.

Ngoài gia đình Bảo Yến, chương trình còn có sự góp mặt của danh ca Phương Dung, Ngọc Sơn, Sơn Tuyền và các ca sĩ: Phương Hồng Ngọc, Xuân Phú, Quang Dũng, Long Nhật, Hà Vân, Quang Toàn. Đêm nhạc được phát sóng lúc 21h tối 23/1 trên VTV9.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm