Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Thiên đầu tư 'khủng' cho MV mới

Anh chàng cùng người bạn thân là VJ Dustin Nguyễn đã thay tới 5-6 bộ trang phục khi thực hiện MV mới khiến cả ê-kíp đùa rằng: "Không biết đang quay clip ca nhạc hay diễn thời trang nữa?".

Rồi cũng mất nhau đang là ca khúc được yêu thích của Quốc Thiên. Đây cũng là ca khúc mà quán quân Vietnam Idol luôn được yêu cầu khi đi biểu diễn trong thời gian gần đây. Nó chính là động lực để nam ca sĩ lựa chọn quay MV.
Ca khúc Rồi cũng mất nhau được trích ra từ album vol.3 Khi anh lặng im mà Quốc Thiên dự định sẽ ra mắt vào đầu tháng 11.

Hầu hết các ca khúc trong album này do chính Quốc Thiên lựa chọn. Anh tin tưởng vol.3 sẽ chinh phục được khán giả sau thành công của những bản hit như Chia cách bình yên, Lạc…Hầu hết các ca khúc trong album này đều được đo ni đóng giày cho giọng hát trầm ấm của nam ca sĩ.

MV Rồi cũng mất nhau là câu chuyện tình buồn bởi hai người yêu nhau không tìm được tiếng nói chung rồi người yêu cũ của cô gái xuất hiện khiến cô cảm thấy thoải mái, bình yên hơn…

Quốc Thiên cho biết anh đã nghĩ tới cốt truyện này khi hai người bạn thân của mình là VJ Dustin Nguyễn và người mẫu Thư Lê tỏ ra đặc biệt yêu thích ca khúc Rồi cũng mất nhau và ngỏ ý muốn giúp anh thực hiện một MV ấn tượng.
MV trải qua nhiều khoảnh khắc khác nhau nên các nhân vật đều cầu kỳ chuẩn bị tới 5-6 bộ trang phục khi quay. Chính điều này khiến ê-kíp hay trêu nhau rằng: "Không biết là đang quay MV hay tham gia chương trình thời trang nào đây?".
Hiện tại, Quốc Thiên và ê-kíp đang hoàn thành các khâu cuối để giới thiệu MV trong ít ngày tới. (Nghe single Rồi cũng mất nhau tại đây)

G.A.

Bạn có thể quan tâm