Nâng đường Nguyễn Hữu Cảnh thêm 1,2 mét
Khoảng 500 m đường Nguyễn Hữu Cảnh bị lún sẽ được nâng từ 0,5 m đến 1,2 m nhằm đảm bảo yêu cầu chống ngập, giao thông, hài hòa với các khu dân cư hai bên.
3.191 kết quả phù hợp
Khoảng 500 m đường Nguyễn Hữu Cảnh bị lún sẽ được nâng từ 0,5 m đến 1,2 m nhằm đảm bảo yêu cầu chống ngập, giao thông, hài hòa với các khu dân cư hai bên.
Về biện pháp giảm thiểu ô nhiễm không khí ở Hà Nội, giới chuyên gia cho rằng nghiên cứu cấm xe máy ở một số khu cũng hợp lý, nhưng cần có sự tính toán kỹ càng.
Sau lễ giới thiệu, 3 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sắp khai trương vào năm 2020 đã thu hút được sự quan tâm của giới bán lẻ trong nước và quốc tế.
Gần đây, khu vực Nhơn Trạch được nhiều nhà đầu tư Hà Nội “gom đất để dành”, chờ thời điểm công trình hạ tầng trọng điểm hiện hữu vì dự báo giá đất sẽ tăng.
Từ vùng đầm lầy, dân cư hoang vắng, Thủ Thiêm đã phát triển nhanh chóng sau khi hạ tầng được xây dựng. Hiện tại, địa ốc tại đây phát triển nóng và đắt đỏ bậc nhất ở TP.HCM.
Bình Thuận phát huy lợi thế "biển, nắng gió và cát" phát triển đột phá, tạo thành cầu nối với vùng Đông Nam Bộ - Tây Nguyên - Nam Trung Bộ, các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Ông Trương Quang Nghĩa khẳng định lãnh đạo địa phương quyết tâm chuộc lại sân vận động Chi Lăng, như nguyện vọng của người dân Đà Nẵng.
Quá trình đô thị hóa khu phố Tây ở Hà Nội bắt đầu từ các biến cố của lịch sử và phát triển mạnh mẽ vào cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20.
Trước khi cấm hoàn toàn xe máy tại khu vực trung tâm, TP.HCM sẽ lên kế hoạch kiểm soát phương tiện cá nhân và phát triển vận tải công cộng.
Theo cựu Bí thư Tỉnh ủy Bình Định Vũ Hoàng Hà, việc tạc phù điêu vào vách núi sát bên đường rất dễ gây ra tai nạn, do vậy địa phương cần cẩn trọng tránh gây hậu quả đáng tiếc.
Dù đánh giá hồ sơ điều chỉnh thiết kế cơ bản đầy đủ nhưng Bộ Xây dựng đề nghị TP.HCM làm rõ khả năng kết nối tuyến của metro số 1 với hệ thống giao thông công cộng.
Trong làn sóng đầu tư bất động sản ven biển, Nhơn Hội là cái tên nổi bật nhờ cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ cùng tiềm năng lớn về phát triển đô thị sinh thái hiện đại ven biển.
21h, Sa Pa lại lất phất mưa phùn. Cái lạnh dịu ngọt của tiết trời tháng 8 khẽ len lỏi trong lòng thị trấn nhỏ vàng vọt ánh đèn, khiến dòng chảy thời gian như chậm lại.
Tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài trị giá 10.700 tỷ đồng với 4 làn xe lưu thông sẽ phá thế độc đạo của tuyến quốc lộ 22 vốn đã trở nên chật chội.
Sau nhiều lần trễ hẹn, UBND TP.HCM quyết định đưa dự án tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) vận hành vào quý IV/2021.
KTS Ngô Viết Nam Sơn cho rằng TP.HCM tốn 4.850 tỷ cũng không giải quyết được kẹt xe khu vực sân bay Tân Sơn Nhất bởi đường Cộng Hòa, Trường Chinh luôn đông nghẹt người.
Bên cạnh đẩy nhanh tiến độ dự án đường nối cảng Cát Lái với vành đai 2, TP.HCM còn tính thêm 2 phương án mở rộng, xây dựng đường mới để giải cứu kẹt xe khu vực cảng Cát Lái.
Tỉnh Thanh Hóa quyết định giải thể 8 trường THPT do có vị trí và quy mô không phù hợp quy hoạch mạng lưới các cơ sở giáo dục phổ thông.
Là đường bay nhộn nhịp thứ 6 thế giới với gần 1.000 chuyến qua lại mỗi tuần, trục TP.HCM - Hà Nội là con gà đẻ trứng vàng của các hãng hàng không nhưng lại đang gặp quá tải.
Cao tốc La Sơn - Túy Loan chậm thông xe gần một năm dù chỉ còn 11,5 km đường từ nút giao Túy Loan đến khu công nghệ cao (Đà Nẵng) chưa làm xong.