Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyền Linh: 'Cát Tường bị tiếng sét ái tình đánh hoài vẫn ế'

Trong tập phát sóng chương trình truyền hình thực tế “Bạn muốn hẹn hò” tuần này, MC Quyền Linh đã trò chuyện cùng diễn viên Cát Tường về “tiếng sét ái tình”.

Câu trả lời “có, bị sét đánh hoài” của diễn viên Cát Tường khi được hỏi “có tin và đã gặp tiếng sét ái tình?” khiến nghệ sĩ Quyền Linh ngạc nhiên. Anh lập tức trêu cô: “Đánh hoài mà sao vẫn ế?”.

Và rồi ông mai hào hứng chia sẻ cùng bà mối những cảm nhận sâu sắc: “Nếu gặp tiếng sét ái tình, em sẽ thấy tình yêu dữ dội lắm, tuyệt vời lắm. Tất cả những buồn vui, tiền bạc quên hết. Lúc đó chỉ biết mắt nhìn mắt thôi”.

Cặp đôi mai mối Quyền Linh - Cát Tường trên sân khấu.

Hầu hết những khán giả yêu thương Cát Tường đều phần nào biết về chuyện đời riêng gian nan và lắm nỗi buồn của cô. Hơn 10 năm qua, nữ diễn viên đa tài tìm kiếm mãi vẫn chưa thấy tình yêu cho riêng mình. Nhưng tạm gác mối duyên lỡ làng, cô kết đôi cùng Quyền Linh để trở thành cầu nối mang đến những cơ hội hẹn hò cho rất nhiều các bạn trẻ trong hơn 30 số phát sóng Bạn muốn hẹn hò?

Diễn viên Cát Tường xinh đẹp và duyên dáng trên sân khấu.

Tuần này khán giả sẽ gặp gỡ những bạn trẻ vô cùng năng động và không kém phần hài hước. Hoài Thu - cô sinh viên “không có yêu cầu cao về ngoại hình, chỉ cần hiền lành, không nói nhiều, không hút thuốc, không dính dáng tệ nạn xã hội…” liệu có dính tiếng sét ái tình với anh chàng IT - Hoàng Minh chưa từng có người yêu vì chưa ai đạt đủ 3 tiêu chuẩn phải cao trên 1m60, sở hữu nụ cười đẹp và có đôi mắt nai?

Với 3 tiêu chuẩn “cao ngất” liệu Hoàng Minh có tìm được tình yêu?

Cặp đôi thứ 2 là Bích Ngọc - Công Hải. Anh chàng cán bộ văn hóa thông tin chia sẻ lý do ế vì toàn tiếp xúc với thiếu nhi nên 30 tuổi vẫn chưa có mối tình vắt vai. Cặp đôi “tìm được người yêu là cưới liền” này sẽ mang đến cho khán giả những tràn cười sảng khoái vì sự dí dỏm và duyên dáng.

Cặp đôi vui nhộn này có đồng ý nhấn nút để hẹn hò?

Không chỉ là tìm được một nửa cho mình, đặc biệt khi đến với chương trình các bạn trẻ và cả khán giả xem đài sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị đến từ nhà tài trợ chính TOSHIBA. Để biết thêm chi tiết, truy cập tại đây.

Ông mai - bà mối và những giờ phút cười vỡ bụng trên sân khấu.

Bạn muốn hẹn hò phát sóng vào lúc 15h20 chủ nhật 29/6 trên HTV7.

Tư liệu: CT Bạn muốn hẹn hò

Bạn có thể quan tâm