Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyền Linh: 'Tình yêu hiện đại đôi khi rất hại điện'

Đó là nhận xét dí dỏm của ông mai Quyền Linh khi nghe bà mối Cát Tường phân tích sự khác nhau giữa tình yêu ngày xưa và tình yêu thời hiện đại trong chương trình 'Bạn muốn hẹn hò'.

 



Nghệ sĩ Quyền Linh được make up trước khi lên sân khấu.

Là một diễn viên điện ảnh lấn sân người dẫn chương trình, hiện nay nghệ sĩ Quyền Linh lại rất thành công khi bén duyên với nghề mai mối trong gameshow Bạn muốn hẹn hò khi đồng hành cũng nữ diễn viên xinh đẹp Cát Tường.

Mọi người yêu mến Quyền Linh vì nét chân chất, mộc mạc và đặc biệt là sự vui tính của anh. Đóng vai trò cầu nối cho rất nhiều bạn trẻ, anh luôn biết cách tạo không khí vui nhộn với những nhận định hài hước về tình yêu.



Quyền Linh - Cát Tường nhí nhảnh tạo dáng trên sân khấu.

Trong tập phát sóng tuần này, khán giả sẽ được làm quen với hai cặp đôi dễ thương đang trên đường tìm kiếm một nửa. Cô gái đầu tiên xuất hiện là Hồng Yến - một nhân viên kế toán có tật lười, được thời gian là đi ngủ, và một chuyên viên tài chính chững chạc Huy Thành cũng ham ngủ.

Hồng Yến - cô nàng ham ngủ mong muốn tìm kiếm người yêu.

Những yêu cầu về mẫu bạn gái phải đúng chuẩn Việt Nam, nhưng phải hiện đại mang chuẩn Tây hóa của anh chàng Huy Thành khiến cho Quyền Linh - Cát Tường ngã ngửa. Liệu cô nàng phía bên kia tấm rèn có hội tụ đầy đủ những yếu tố mà Huy Thành mong muốn?

MC Cát Tường tò mò về chàng trai với những yêu cầu độc đáo.
MC Cát Tường tò mò về chàng trai với những yêu cầu độc đáo.

Liệu những chàng trai, cô gái này có đồng ý hẹn hò?

Tham gia chương trình, các bạn trẻ sẽ có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ nhà tài trợ chính Toshiba và cuối mỗi số phát sóng, MC cũng sẽ công bố câu hỏi dành cho người xem. Khán giả có thời hạn một tuần gửi câu trả lời về chương trình. Để tham gia, truy cập tại đây.

Chương trình phát sóng vào lúc 15h20 chủ nhật 4/5 trên HTV7.

Tư liệu: Bạn Muốn Hẹn Hò

Bạn có thể quan tâm