Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Anh Shyn gợi ý cách làm đẹp ngày hè

Hot girl Hà Nội luôn chú trọng chống nắng, làm dịu, cấp nước… đầy đủ để da giữ được vẻ căng mịn suốt những ngày hè.

Không chỉ nổi bật với vai trò diễn viên, Quỳnh Anh Shyn còn được yêu thích khi là một beauty blogger với nhiều clip make-up và chia sẻ bí quyết làm đẹp hữu ích. Dưới đây là một vài mẹo làm đẹp mùa hè của Quỳnh Anh Shyn mà bạn gái có thể tham khảo.

Làm dịu mát cho da 

Trong thời tiết oi ả của mùa hè, cơ thể bạn luôn muốn được tận hưởng một ly nước mát lạnh thì làn da cũng vậy, chúng cần được làm dịu với những tia nước khoáng nhỏ mịn. Xịt khoáng còn có tác dụng giữ lớp trang điểm lâu trôi khi da mặt bóng dầu trong thời tiết oi bức. Bởi vậy, Quỳnh Anh Shyn rất quan tâm tới việc xịt khoáng cho da. Cứ khoảng 2-3 tiếng cô lại dùng một lần.

Chống nắng

Quỳnh Anh Shyn cho biết khi quên dùng chống nắng, làn da của cô có thể bị xuống 1-3 tông màu sau khi làm việc liên tục ngoài trời. Vì vậy, cô giữ thói quen dùng kem dưỡng da mặt và dưỡng thể có tác dụng chống nắng mỗi ngày. Mỗi khi hoạt động ngoài trời lâu, Quỳnh Anh sẽ dùng kem chống nắng chuyên dụng với chỉ số SPF cao hơn. Cô chia sẻ rất thích dạng xịt vì tiện lợi và những tia nhỏ sẽ giúp thấm nhanh hơn vào da.

bi quyet lam dep mua he anh 1

Quỳnh Anh Shyn được tặng gấu G-Bear siêu đáng yêu khi mua sản phẩm làm đẹp ngày hè tại Guardian.

Tẩy sạch bụi bẩn và mỹ phẩm

Làn da không vết mụn của Quỳnh Anh Shyn không phải tự nhiên mà có. Cô luôn chú ý không để mỹ phẩm trang điểm trên da quá 4 tiếng. Hot girl thường chọn sữa rửa mặt có tác dụng tẩy trang để tăng thêm hiệu quả làm sạch, sau đó dùng thêm nước hoa hồng để cân bằng cho da và một lần nữa tẩy sạch mỹ phẩm còn sót lại. Vì da bài tiết nhiều dầu hơn vào mùa hè, khi lớp dầu này kết hợp với lớp mỹ phẩm trang điểm quá lâu sẽ gây bít tắc lỗ chân lông và sinh mụn.

Dưỡng chất cho tóc khỏi khô xơ 

Vì phải thay đổi kiểu tóc liên tục, tóc dễ khô, xơ nên Quỳnh Anh luôn lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc có nhiều dưỡng chất. Vào mùa hè, cô càng chú ý tới điều này.

Mái tóc cũng như làn da, chúng đều bao bọc bên ngoài cơ thể để bảo vệ chúng ta trước tác động của môi trường. Việc dùng những sản phẩm chăm sóc tóc có cung cấp dưỡng chất là điều hot girl luôn ưu tiên.

bi quyet lam dep mua he anh 2

Để được tặng gấu và một năm sử dụng miễn phí sản phẩm sức khỏe và sắc đẹp tại Guardian, bạn có thể cùng Quỳnh Anh Shyn tham gia chương trình Selfie cùng gấu tại Facebook.com/Guardianvn.

Guardian là chuỗi cửa hàng cung cấp sản phẩm sức khỏe và sắc đẹp toàn diện. Đến với Guardian vào dịp Lễ hội Sức khỏe và Sắc đẹp từ nay đến 31/5, bạn sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt như giảm giá đến 50% sản các sản phẩm làm đẹp từ Nivea, Guardian, Vichy, Unilever, Maybelline… Mỗi hóa đơn mua hàng từ 500.000 đồng được tặng một gấu xinh; từ 1 triệu đồng sẽ được tặng một gối tựa lưng xinh xắn. Gấu G-Bear sẽ bất ngờ xuất hiện tại một số cửa hàng Guardian và chọn các khách hàng may mắn bất kỳ để tặng toàn bộ giỏ hàng đang mua trên tay. Khách hàng chụp hình với gấu khổng lồ tại cửa hàng Guradian, hash tag #VuiMuaSamRinhGauXinh và đăng Facebook sẽ có cơ hội sở hữu chú gấu khổng lồ này và một năm sử dụng miễn phí sản phẩm của Guardian. Độc giả truy cập www.guardian.com.vn, www.facebook.com/guardianvn để biết thêm thông tin chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm