Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Thy lộng lẫy, kiêu sa trong bộ ảnh mới

Trở lại làng thời trang Việt sau 3 năm vắng bóng, chân dài Quỳnh Thy tích cực đầu tư vào những bộ ảnh thời trang mới mẻ, ấn tượng.

Kể từ đầu năm 2014, Quỳnh Thy liên tục tung ra những bộ ảnh thời trang để gửi đến khán giả hình ảnh mới nhất của mình. Sau 3 năm không hoạt động giải trí để chăm lo cho công việc kinh doanh, chân dài sinh năm 1984 vẫn giữ được vóc dáng, thần thái, biểu cảm khá tốt.
Từng được coi là một trong những chân dài gợi cảm, nóng bỏng bậc nhất làng thời trang Việt, ở Quỳnh Thy luôn toát lên vẻ quyến rũ rất tự nhiên.
Diện những trang phục họa tiết hoa văn cổ điển, trang điểm son môi đỏ đậm và kiểu tóc búi mái phồng, nữ người mẫu toát lên nét đẹp sang trọng, huyền bí.
Vốn là người cầu toàn nên mỗi bộ ảnh của Quỳnh Thy đều được đầu tư cẩn thận, kỹ lưỡng về trang phục, ý tưởng cũng như bối cảnh trước khi thực hiện.
Nếu như ở những bộ ảnh trước, Quỳnh Thy tận dụng triệt để lợi thế đường cong, thì với hình ảnh mới này, cô và ê-kíp nhấn vào vẻ đẹp bay bổng, kiêu sa của người phụ nữ.
Bộ ảnh đậm chất nghệ thuật của chân dài 30 tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao.
Vào thời kỳ những năm 2004 - 2007, Quỳnh Thy từng được mệnh danh là "quả bom sex" của làng giải trí Việt.

M.Đ

Ảnh: Tùng Chu
Stylist: Mun Nguyễn
Trang phục: Thế Huy - Hải Long
Trang điểm: Donald Nguyễn
Tóc: Jeven Chung, Burin Trần

Bạn có thể quan tâm