Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Trang dancesport: 'Mình yêu chồng từ năm 15 tuổi'

Cô bạn top 6 chương trình So you think you can dance đã bất ngờ lên xe hoa khi mới bước sang tuổi 19.

Quỳnh Trang dancesport: 'Mình yêu chồng từ năm 15 tuổi'

Cô bạn top 6 chương trình So you think you can dance đã bất ngờ lên xe hoa khi mới bước sang tuổi 19.

Chồng tương lai của Quỳnh Trang là anh chàng trưởng nhóm Big Toe - Nguyễn Viết Thành. Mối tình 4 năm của họ đã trải qua rất nhiều sóng gió và sắp tới sẽ ghi dấu bằng một đám cưới đẹp như mơ.

- Thông tin về đám cưới của Quỳnh Trang khiến nhiều bạn trẻ xôn xao. Trang có nghĩ lập gia đình vào thời điểm này là quá sớm?

- Bản thân Trang cũng nghĩ như vậy. Nhưng mình và người yêu cũng đã ổn định công việc nên vấn đề kinh tế không phải lo lắng nhiều. Trang và anh Thành đều làm nghệ thuật nên rất hiểu nhau. Việc lấy sớm hay muộn không quan trọng, vấn đề là sống với nhau như thế nào. Mình tin rằng, với nhiều điểm chung, hai vợ chồng mính sẽ sống với nhau hoà thuận và yêu thương, đấy là cái cốt lõi của hôn nhân.

- Quỳnh Trang có thể kể một chút về chuyện tình của mình được không?

- Trang yêu anh Thành từ năm 15 tuổi, chuyện tình với người đàn ông hơn mình đến 20 tuổi đã từng có gia đình bị bố mẹ Trang phản đối ghê lắm. Gia đình Trang xót con, sợ con sẽ bị tổn thương. Ngày nào mẹ cũng đưa Trang đi học rồi chờ đến tận lúc tan trường đón về. Trang không có cơ hội gặp riêng người yêu. Nhưng Trang và anh cũng đã vượt qua mọi rào cản của gia đình để yêu nhau 4 năm và kết thúc bằng một đám cưới trong thời gian tới.

Quỳnh Trang là vũ công tài năng.

- Chồng tương lai trong mắt Trang xứng đáng… điểm mấy?

- Về việc chấm điểm cho người yêu thì khó lắm. Trang không bao giờ đặt ra cho mình quy chuẩn để tuyển chọn người yêu. Đối với mình không ai là hoàn hảo, khi có tình yêu đích thực thì người đấy là xứng đáng với mình nhất và là người tốt nhất rồi.

Trang đặc biệt thích sự thẳng thắn của anh Thành. Có thẳng thắn thì chúng mình mới hiểu được nhau và yêu nhau hơn.

- Sau khi lập gia đình, bạn sẽ phát triển con đường sự nghiệp của mình như thế nào?

- Mình sẽ tiếp tục con đường nghệ thuật. Mình vẫn đi diễn, và tất nhiên vẫn đào tạo những tài năng nhí cho nền nghệ thuật. Mình sẽ cố gắng mở những trường nghệ thuật lớn hơn để làm được điều đó.

Đám cưới ngọt ngào sắp diễn ra.

- Bạn có thể bật mí thêm một chút về công việc hiện tại?

- Hiện tại công việc của Trang là giảng dạy, tổ chức event, đôi khi có đi diễn các chương trình. Trang có một CLB của riêng mình, tuy mới thành lập nhưng cũng được rất nhiều người quan tâm và ủng hộ.

- Được biết, mùa giải Vietnam’s Got Talent, bài diễn đoạt giải nhất của bé Đăng Quân - Bảo Ngọc do chính Trang biên đạo. Năm nay, bé Thùy Dương cũng đang thẳng tiến vào những vòng bán kết VNGT. Quỳnh Trang có tự tin vào chiến thắng tiếp theo của cô học trò nhí?

- Bé Thuỳ Dương là cô học sinh cưng của Trang. Nhưng ngay từ vòng đầu tiên của VN Got Talent, bé Dương đi thi mà Trang không biết. Vì thời gian đó Trang đang ở trong Sài Gòn. Đến lúc mẹ bé Dương báo đã được vào vòng tiếp theo thì Trang rất bất ngờ. Và ngay sau khi trở về Hà Nội mình đã bắt tay vào tập luyện và dàn dựng cho tiết mục của bé Dương. Đến bây giờ thì đã hoàn thành. Chỉ còn mong đợi phần trình diễn của bé Dương trên sân khấu thật tốt thôi!

- Dự định của bạn thời gian tới là gì?

- Trang sẽ hoàn thành nốt những công việc đang dang dở, chuẩn bị thật tốt cho đám cưới. Sau đám cưới, Trang sẽ làm công việc nghệ thuật của mình tốt hơn nữa để xứng đáng với tâm huyết và đam mê của mình.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm