Ngân hàng ghi dấu nổi bật từ chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm
5 năm triển khai chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, Techcombank ghi dấu ấn với nhiều thành công nổi bật, đặc biệt là nền tảng thanh toán số và bảo mật.
1.497 kết quả phù hợp
5 năm triển khai chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, Techcombank ghi dấu ấn với nhiều thành công nổi bật, đặc biệt là nền tảng thanh toán số và bảo mật.
Chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, ông Trịnh Văn Quyết, chủ tịch Bamboo Airways cho hay hãng sẽ giữ vững mục tiêu nắm 30% thị phần nội địa cùng đội bay 40 chiếc trong 2020.
Khi các kênh đầu tư tài chính như bất động sản và chứng khoán bị ảnh hưởng lớn bởi dịch Covid-19, gửi tiết kiệm ngân hàng được đánh giá là lựa chọn phù hợp.
Nhiều người dân Mỹ sử dụng cách đổi hàng lấy hàng trong tình cảnh hàng hóa khan hiếm do dịch Covid-19 bùng phát.
Gói trả sau MobiF của MobiFone giúp người dùng không lo gián đoạn cuộc gọi vì hết tiền cước, quản lý chi tiêu và nhận nhiều ưu đãi với các gói cước mới.
Các nhà hàng ở Mỹ đang đối mặt với khó khăn vì đại dịch Covid-19. Những cơ sở đạt sao Michelin từng nói không với giao đồ ăn tại nhà cũng phải lên kế hoạch sử dụng dịch vụ này.
NHNN vừa ban hành công văn về việc áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán, trong đó giảm 50% phí giao dịch thanh toán qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng.
31/3, một ngày trước khi cách ly toàn xã hội, đường phố Hà Nội càng vắng vẻ hơn, chỉ các tài xế công nghệ, xe ôm giao hàng là hoạt động nhộn nhịn.
Cả đại diện VKS lẫn HĐXX đều cho rằng lý do bị cáo nêu ra để biện minh cho hành vi của mình là không thể chấp nhận.
Với việc khách hàng buộc phải ở nhà "cách ly xã hội", các quán bar, nhà hàng và quán cà phê khắp thế giới tìm ra những cách thức thông minh để sống sót qua đại dịch.
Từ 23h ngày 25/3 đến hết ngày 31/12, Bac A Bank tiến hành giảm 50% phí chuyển tiền liên ngân hàng 24/7, giá trị từ 500.001 đồng đến 2 triệu đồng trên kênh ngân hàng điện tử.
Trong 3 tháng qua, cả nước xảy ra gần 3.500 vụ tai nạn giao thông khiến 1.640 người chết và hàng nghìn người bị thương.
Các sở cảnh sát ở Mỹ đang phải đối phó khi ngày càng nhiều nhân viên nhiễm virus hay phải cách ly. Đã quen với hiểm nguy, nhưng trước kẻ thù vô hình, họ không khỏi lo ngại.
Dịch bệnh nhấn chìm thị trấn bé nhỏ ở vùng tâm dịch Italy trong sự tĩnh lặng và u ám, thậm chí xe cứu thương cũng hạn chế hú còi để tránh kích động tâm lý hoang mạng của người dân.
Bộ Ngoại giao khuyến cáo người Việt trên thế giới tạm thời không di chuyển và không về Việt Nam. Nếu bắt buộc phải di chuyển, cần kiểm tra kỹ để tránh bị “kẹt” ở các sân bay.
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.
Những cơ sở kinh doanh ăn uống quy mô dưới 30 người nếu phục vụ không được tập trung đông quá 10 người mỗi bàn, giữ khoảng cách giữa người ăn tối thiểu 1,5-2 mét.
Nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và hai phòng cách ly áp lực âm tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM.
Quyết định đóng cửa cơ sở dịch vụ, ăn uống quy mô trên 30 người đến hết 31/3 của UBND TP.HCM khiến các nhà hàng, quán ăn phải lập tức triển khai phương án dự phòng.
Giữa sự bùng nổ của dịch bệnh, shipper trở thành lực lượng không thể thiếu trong xã hội. Thế nhưng, sức khỏe và sự an toàn của họ không phải lúc nào cũng được đảm bảo.