WinMart, WinMart+ thu gần 8.000 tỷ đồng quý I
Báo cáo quý I của Masan chỉ ra mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh tăng trưởng 70%, cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường.
2.231 kết quả phù hợp
WinMart, WinMart+ thu gần 8.000 tỷ đồng quý I
Báo cáo quý I của Masan chỉ ra mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh tăng trưởng 70%, cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường.
7 quán cà phê mới toanh cho cuộc hẹn dịp lễ tại TP.HCM
Thu hút khách bằng việc tái hiện khung cảnh biển, biệt thự kiểu Âu hay phong cách dân gian..., nhiều tiệm cà phê hoạt động gần đây nhanh chóng được giới trẻ tìm đến check-in.
Masan muốn biến Phúc Long thành chuỗi cà phê quốc tế
Ông Danny Le, Tổng giám đốc Tập đoàn Masan khẳng định Phúc Long có kế hoạch mở rộng toàn cầu sau khi thu thập thị hiếu của người tiêu dùng thông qua 2 cửa hàng ở Mỹ.
Giới trẻ ngủ trưa, trốn nắng gắt ở cà phê giường giữa trung tâm TP.HCM
Để có một không gian ngủ trưa mát mẻ, thoải mái và đủ tiện nghi, nhiều bạn trẻ chấp nhận chi 50.000-80.000 đồng/lần cho những quán cà phê giường ở TP.HCM.
Tiệm cà phê 'view triệu đô', bán 0 đồng độc lạ ở Hạ Long
Không cầu kỳ, hoành tráng, tiệm nhỏ của anh Lê Thành ở Hạ Long được du khách ưu ái đặt cho cái tên "Quán cà phê 0 đồng có tầm nhìn triệu đô".
Ngày tàn của cà phê hầu gái ở Trung Quốc
Những quán cà phê hầu gái đã phổ biến ở Trung Quốc trong nhiều năm qua. Nhưng tương lai của mô hình kinh doanh này đang bị đe dọa.
Lịch trình A-Z cho 5 ngày nghỉ lễ không rời TP.HCM
Kỳ nghỉ 30/4-1/5 sắp tới là cơ hội để bạn tạm gác lại công việc, tìm niềm vui tại loạt điểm giải trí và thưởng thức ẩm thực thú vị giữa lòng thành phố.
Đặt trước 10 ngày vẫn không có bàn tại quán rooftop xem pháo hoa 30/4
Nhiều quán rooftop tại TP.HCM không nhận đặt bàn trước khiến nhiều khách hàng lo ngại, tìm phương án dự phòng để có thể xem pháo hoa tối 30/4.
Quán cà phê 70 năm không đổi mới gây sốt tại Nhật Bản
Sau hơn 70 năm, quán cà phê Lion Cafe gần như không thay đổi. Khách hàng đến đây được yêu cầu hạn chế nói chuyện, không nghe điện thoại, chỉ lắng nghe âm nhạc.
Giới trẻ TP.HCM ôm laptop chạy deadline trong quán cà phê ngày nghỉ lễ
Nắng nóng kéo dài, nhiều bạn trẻ TP.HCM ưu tiên chọn tránh nóng tại các quán cà phê thay vì đi chơi, du lịch trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương.
Khai thác khách hàng mới từ các đối tác của doanh nghiệp
Sau một thương vụ hợp tác thành công, các đối tác sẽ có ấn tượng tốt về công ty của bạn. Sau đó, họ có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đã sử dụng cho nhiều người.
Ôm laptop 6 tiếng ở quán cà phê TP.HCM để tiết kiệm tiền điện
Để trốn nắng nóng gay gắt ở TP.HCM, nhiều freelancer chọn quán cà phê, co-working space để làm việc. Một số cho rằng biện pháp này giúp tiết kiệm tiền điện.
Trải nghiệm mở quầy cafe tí hon của cựu chủ tịch Starbucks
Rốt cuộc, tôi đã thuyết phục được Jerry cho tôi mở một quầy cà phê tí hon bên trong một cửa hàng Starbucks mới khai trương.
Bữa cơm trưa 150.000 đồng làm khó dân công sở khu 'đất vàng'
Không thiếu địa chỉ cơm văn phòng, thế nhưng người trẻ làm việc ở khu đô thị Sala hoặc quận 7 (TP.HCM) vẫn đau đầu tìm kiếm những quán ăn phù hợp với thu nhập.
Những người trẻ không dễ đi cà phê khi đồng tiền gặp khó
Khi thu nhập ảm đạm, nhiều người trẻ không còn sẵn sàng chi tiêu cho thói quen cà phê, ăn hàng như trước đây. Tự pha cà phê, chọn món giá rẻ... là những giải pháp được áp dụng.
Hội kín trỗi dậy ở 'thành phố không bao giờ ngủ'
Các club kín từ lâu đã định hình kết cấu của đời sống xã hội New York (Mỹ). Một số người tham gia nhiều club kín ra đời để lấp đầy những khoảng trống về thể chất và tinh thần.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Những công việc lương cao dành cho du học sinh Việt ở nước ngoài
Du học sinh thường chỉ được phép làm thêm 20 giờ mỗi tuần nên các bạn sẽ chọn các công việc ở nhà hàng, quán cà phê hoặc làm trợ giảng ở trường đại học.
'Công thức hồi sinh' phố trà sữa đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Cầu thang là bệ phóng ý tưởng cho cựu chủ tịch Starbucks
Không phải nhà, cũng không phải nơi làm việc, các quán cà phê Starbucks được coi là một “chốn thứ ba”.