Đặc sản ngoại giá rẻ trên vỉa hè Sài Gòn
Hàng loạt quán vỉa hè bán các món ăn đặc sản của nhiều quốc gia như sushi Nhật, điểm tâm Hong Kong, xúc xích Đức... với giá bình dân đang thu hút đông đảo thực khách TP.HCM.
582 kết quả phù hợp
Hàng loạt quán vỉa hè bán các món ăn đặc sản của nhiều quốc gia như sushi Nhật, điểm tâm Hong Kong, xúc xích Đức... với giá bình dân đang thu hút đông đảo thực khách TP.HCM.
Sự giản dị, gần gũi luôn là điều mà sao Việt ghi điểm với fan. Rũ bỏ vẻ hào nhoáng sau ánh đèn sân khấu, họ xuất hiện bình dị tại những quán ăn bình dân ven đường.
Dù có lời khen lẫn chê về giá cả, độ ngon hay chất lượng, các quán chè ma, chè chảnh, chè mâm... vẫn là những cái tên có sức hút khi nhắc đến món ăn này tại Sài Gòn.
Phong cách quán đa dạng, từ sang trọng tới bình dân hay tạo sự kỳ lạ với lối kiến trúc độc đáo mà không nơi nào có được… là những kiểu kinh doanh cà phê đang nở rộ ở Sài Gòn.
Học Arena, tại chức Ngoại thương và trường Du lịch, giờ đây anh Lê Hoàng Đức (sinh năm 1990, Hà Nội) đang khá thành công với hàng xiên nướng vỉa hè của mình.
Cô gái gốc Tây Ban Nha chia sẻ đến bây giờ cô vẫn không hiểu tại sao lại có thể yêu một người đàn ông đánh mình không thương tiếc như thế.
Cấm bán bia cho người đang cho con bú, bán bia trên vỉa hè...là nội dung dự thảo NĐ quản lý SXKD bia của Bộ Công thương, nhiều người cho là chuyện thừa giấy vẽ voi.
Giảm chi tiêu cho quần áo, mỹ phẩm, thú nuôi, tận dụng các gói khuyến mại trên mạng và lên kế hoạch mua sắm mỗi mùa... là những điều cần biết để thắt chặt ngân sách cho gia đình.
Người Hà Nội tận dụng 4 ngày nghỉ lễ 2/9 đi du lịch. Còn các gia đình vùng ven lại rủ nhau đưa con cái về thủ đô vui chơi và mạnh tay rút ví mua những bát phở xếp hàng giá cao.
Bánh căn Hiền II, Bánh Căn 38, bánh căn Bờ Kè… luôn là những cái tên có sức hút với thực khách mê món ăn có xuất xứ từ vùng đất "gió như phan, nắng như rang".
Với 300.000 đồng tới tiền triệu, những người độc thân có thể thuê được một cô chân dài xinh đẹp hay một chàng trai đầy nam tính làm "người yêu".
Kỷ lục buôn điện thoại của cô nàng là tổng thời gian “nấu cháo” trong một ngày lên đến 13 tiếng.
Dù là ngôi sao nhưng họ vẫn thích đi ăn ở những quán bình dân vì giá cả rẻ, lại ngon và thoải mái hơn những nhà hàng sang trọng.
Trong mắt những người từng kinh doanh, việc để một vị khách mặc kém sang đứng trong cửa hàng, hay phục vụ khách chi ít tiền, có khả năng mang lại rủi ro lớn.
Quá tam ba bận, SM Entertainment đã chính thức xác nhận tin đồn bấy lâu nay.
Cả đoàn vào quán phở để nạp năng lượng. Chờ vài phút thấy mỗi một bát bưng ra. Jolie thốt: “We share? (Ăn chung à?)”. Mọi người cười.
Mùa mưa hay mùa lũ về ở miền Tây là lúc ốc bươu phát triển. Những năm gần đây, loại ốc này trở thành đặc sản khiến nhiều người đổ xô kinh doanh, bất chấp bệnh tả nguy hiểm.
Phàm đã ăn gỏi, là phải tươi sống. Ngắt đầu, bỏ ruột, lúc các nàng dế còn trinh đang hấp hối, giãy đành đạch trên đĩa thì đã bị thực khách nhúng vào mù tạt, xì dầu.
Bước đầu tiên là dùng "khổ nhục kế" - yêu anh ấy vô điều kiện, hãy tỏ ra mình là người con gái tốt, xứng đáng để được chàng yêu thương, chiều chuộng.
Nhậu ở Sài Gòn thì khó mà về sớm, nhất là nhậu ở những quán được đầu tư kỹ lưỡng và bài bản nhằm moi sạch tiền của "thượng đế". Một trong những "món độc" chính là... chân dài.