Quyết dẹp nạn phá rào trên tuyến cao tốc dài nhất Việt Nam
Tuyến Nội Bài - Lào Cai dài 245 km hiện nay còn nhiều bất cập như dân phá rào thường xuyên, nhiều điểm mở hàng quán trái phép, xe khách chạy quá tải...
822 kết quả phù hợp
Tuyến Nội Bài - Lào Cai dài 245 km hiện nay còn nhiều bất cập như dân phá rào thường xuyên, nhiều điểm mở hàng quán trái phép, xe khách chạy quá tải...
Giám đốc Trung tâm điều hành cao tốc Nội Bài - Lào Cai thừa nhận xử lý không xuể với nạn dân dỡ rào, băng cao tốc bắt xe khách và đề nghị cơ quan chức năng phối hợp xử lý.
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có công điện yêu cầu các cơ quan liên ngành xử lý triệt để vấn nạn dân phá rào, ôtô dừng đón trả khách trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa có văn bản từ chối phục vụ 11 xe lưu thông trên tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai.
Ít nhất 5 người thiệt mạng và 22 người khác đã bị thương khi một chiếc xe tải nổ tung trên tuyến đường cao tốc tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc tối 19-3.
Chủ đầu tư cao tốc đã cho biết nếu không tăng mức thu phí Quốc lộ 5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thì công ty sẽ phá sản.
Ban quản lý dự án 1 đã đưa ra thông tin trên trong buổi làm việc với UBND tỉnh Đồng Nai về công tác giải phóng mặt bằng cho dự án.
Sở GTVT Hà Nội yêu cầu Công ty cổ phần bến xe Hà Nội từ chối phục vụ xe khách BKS 19B-009.70 thuộc Công ty cổ phần Đức Thuận do xe chạy ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.
Ban an toàn giao thông Đồng Nai yêu cầu công an tỉnh điều tra nạn ném đá ôtô xảy ra trên cao tốc Long Thành. Cơ quan này cũng yêu cầu xử lý những người đua xe trái phép.
Phát hiện thanh niên cầm mã tấu điều khiển xe máy phóng trên cao tốc, Trung tâm quản lý cao tốc TPHCM - Trung Lương đã báo Đội 5 Cục CSGT, Bộ Công An chặn bắt.
Dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành (Long An, TP HCM, Đồng Nai) dài 57,1 km đang thiếu khoảng 3.146 tỷ đồng/5.690 tỷ đồng vốn đối ứng từ ngân sách cho đền bù giải tỏa.
Sau khi nhiều tài xế phản ánh về nạn ném đá xe ôtô trên đường cao tốc TP HCM-Long Thành-Dầu Giây ban quản lý đã lắp đặt hàng rào chống vật rơi trên tất cả các vị trí cầu vượt.
Vỉa hè bị chiếm dụng thành nơi bán hàng, trưng bày đồ vật, bãi đỗ xe khiến người đi bộ không còn lối đi, đặc biệt là ở các tuyến phố cổ Hà Nội.
Đi bộ như thế nào để tránh bị phạt là thắc mắc của độc giả Minh Đức (quê Hà Nam) cũng như nhiều người khác gửi câu hỏi đến tòa soạn Zing.vn.
Ngày đầu ra quân, cảnh sát không thể xử phạt một số người với lấy lý do chủ nhà hàng và quán ăn chiếm dụng vỉa hè, buộc họ phải đi xuống lòng đường.
Mật độ người đi bộ tham gia giao thông ngày càng nhiều, trên thực tế, đã có nhiều vụ tại nạn thương tâm xảy ra mà nguyên nhân chính là từ hành vi vi phạm quy tắc giao thông của họ.
Ngày 27/1, đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng Phòng CSGT Hà Nội cho biết, từ 1/2 cảnh sát sẽ bắt đầu xử phạt người đi bộ vi phạm các quy định về trật tự an toàn giao thông.
Đây là vụ tai nạn liên quan đến túi khí TAKATA đầu tiên ngoài hãng Honda. Mỹ tuyên bố triệu hồi 5 triệu chiếc xe hơi để kiểm tra.
Theo đơn vị quản lý tuyến đường, hiện mỗi tháng hệ thống đèn chiếu sáng ngốn khoảng 400-500 triệu tiền điện.
Xây lên chỉ để giúp động vật đến với nhau hay di chuyển nhanh hơn, an toàn hơn, 10 công trình giao thông dưới đây dường như phá vỡ khoảng cách giữa con người với động vật.