Những sản phẩm thất bại của các thương hiệu nổi tiếng
Các thương hiệu lớn như Coca Cola, PepsiCo, McDonald's hay HP, Apple, Microsoft... cũng từng có những sản phẩm thất bại thảm hại.
562 kết quả phù hợp
Những sản phẩm thất bại của các thương hiệu nổi tiếng
Các thương hiệu lớn như Coca Cola, PepsiCo, McDonald's hay HP, Apple, Microsoft... cũng từng có những sản phẩm thất bại thảm hại.
EXO lần đầu lọt top sao quyền lực nhất showbiz Hàn
Sức phủ sóng của các chàng trai ca sĩ thần tượng năm vừa qua sánh ngang với những bậc tiền bối và lọt vào top 10 ngôi sao quyền lực nhất showbiz Hàn hiện nay.
Giải mã chiến lược của Rakuten khi mua lại Viber
Với những đồng yen đến từ Nhật Bản, Viber hứa hẹn sẽ lột xác ngoạn mục trong thời gian tới.
Giá thành, kiểu xe, mức tiêu hao nhiên liệu, thương hiệu, màu xe, giá trị bán lại... đều là những tiêu chí cơ bản mà bạn cần nghĩ tới khi mua một chiếc xe hơi.
Cận cảnh dân miền Tây nắn bưởi hồ lô bán Tết
Để làm ra trái bưởi hồ lô, ngoài kinh nghiệm, kỹ thuật cao, người nông dân miền Tây còn phải đầu tư nhiều thời gian, công sức và cả tâm huyết, tình yêu vào sản phẩm.
Sự thật về bảo hiểm xe máy 'siêu rẻ' 20.000 đồng
Số tiền 20.000 đồng niêm yết trên biển quảng cáo là chi phí mua bảo hiểm tự nguyện cho người ngồi trên xe có giá trị trong vòng 2 năm, mỗi năm là 10.000 đồng.
Gặp 'quả đắng' khi mua Samsung Galaxy S4 'xách tay'
Sau gần 4 tháng mua Samsung Galaxy S4 bản 32Gb, hàng xách tay từ Nhật với giá 11,9 triệu đồng, cộng thêm 4,2 triệu tiền sửa chữa, đến hôm nay (6/12) anh Hoàng Văn Hòa (Đức Hòa – Long An) vẫn chưa...
Khuyến mại gây sốc: 'Mua ôtô với giá 1 USD'
Bỏ 1 USD để sở hữu một chiếc hơi. Đó là chuyện khó tin nhưng có thật trong chương trình khuyến mại của một đại lý xe hơi lớn tại Mỹ.
Bán con vì 'đêm không chịu ngủ'
Một em bé sơ sinh ở Brazil bị rao bán trên mạng với giá 1000 real (tương đương 9 triệu đồng). Lý do cha mẹ em bé đưa ra cho hành động “bán rẻ” con mình là “nó không chịu ngủ”.
Đường dây rao gái trên web bị đánh sập
Những cô gái bán dâm bị bắt giữ khai nhận đã thuê Quân chụp ảnh khoả thân với giá từ 1-1,5 triệu đồng, sau đó đăng tải trên trang web “lauxanh...”.
Ngoại ngữ hạn chế - thách thức đối với lao động trẻ Việt Nam
Theo ý kiến của phần lớn các chuyên gia và nhà tuyển dụng, vốn tiếng Anh hạn chế là một trong những thách thức rất lớn đối với sinh viên Việt Nam.
‘Giăng bẫy’ iPhone giá rẻ để chiếm đoạt tiền đặt cọc
Hai thanh niên lên các trang mạng mua bán trực tuyến lớn, diễn đàn thương mại điện tử… để đăng quảng cáo bán các loại điện thoại iPhone giá rẻ để người mua hàng đặt cọc rồi chiếm đoạt tài sản.
Thời ế ẩm, đại gia nhà đất chọn kênh quảng cáo nào?
Ngoài các kênh quảng cáo rao vặt trên diễn đàn thông tin, các website rao vặt, các chợ online, các doanh nghiệp bất động sản không ngần ngại dùng chiêu thức bán rong trên các vỉa hè, khu vực công...
Truyền hình trả tiền: Nhà đài hưởng lợi, người dùng thiệt
Hầu hết điều khoản trong hợp đồng mua - bán dịch vụ truyền hình đều nghiêng phần thiệt về phía người tiêu dùng.
Những hot girl Việt từng đóng quảng cáo nước ngoài
Không chỉ là những gương mặt nổi bật trên truyền thông Việt, các hotgirl như Elly Trần, Chi Pu... còn được nhiều bạn trẻ châu Á biết đến qua một số dự án quảng cáo nước ngoài.
Thị trường bánh trung thu: Nhiều người xem, ít người mua
Thị trường bánh trung thu bắt đầu vào mùa cao điểm, nhưng sức tiêu thụ khá chậm, người đến xem, hỏi giá nhiều hơn mua, nhiều khách chọn mua lẻ từng bánh thay vì cả hộp.
Tiết lộ gây sốc về người phát tán ảnh iPhone 5S
Người khiến dân mạng "chao đảo" trước những hình ảnh về iPhone 5S chưa ra mắt của Apple hóa ra lại chỉ là một cậu bé người Úc vừa tốt nghiệp cấp 3 tên Sonny Dickson.
Vòng đuổi muỗi Trung Quốc đại hạ giá sau nghi vấn gây hại
Ngay sau thông tin những chiếc vòng đuổi muỗi xuất xứ Trung Quốc được bán tràn lan gây nguy hại cho sức khỏe trẻ nhỏ, hàng loạt topic bán sản phẩm này đã giảm giá mạnh.
Hàng Trung Quốc thống lĩnh nhiều chợ truyền thống Việt
Ở những khu chợ được coi là “xứ sở” của hàng Trung Quốc, người mua có thể tìm được bất cứ thứ gì mình cần. Hàng hóa ở đây có mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng nhưng tất cả đều có giá rẻ bèo.
Kính 'hàng hiệu' 20.000 đồng phủ khắp Hà Nội
Bắt đầu từ 2 cửa hàng ở Đại La, rất nhiều cửa hàng kính “hàng hiệu” 20.000 đồng đã mọc lên khắp Hà Nội.