Phim quảng cáo sòng bạc 70 triệu USD ra mắt tại LHP Busan
Từng gây ra nhiều tranh cãi, bộ phim quảng cáo đình đám “The Audition” của Leonardo DiCaprio, Robert De Niro và Brad Pitt rốt cuộc cũng có buổi công chiếu tại LHP danh giá châu Á.
333 kết quả phù hợp
Từng gây ra nhiều tranh cãi, bộ phim quảng cáo đình đám “The Audition” của Leonardo DiCaprio, Robert De Niro và Brad Pitt rốt cuộc cũng có buổi công chiếu tại LHP danh giá châu Á.
Apple là thứ tôn giáo và người dùng là những con chiên ngoan đạo phục tùng vô điều kiện.
Trường học dạy về quan hệ tình dục ở Áo, được cho là đầu tiên trên thế giới, gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, nó thu hút sự quan tâm của nhiều học viên.
Khoảng hơn 100 người đẹp trên khắp thế giới sẽ cùng nhau tranh tài vào ngày 19/12.
Để thu hút khách mua chung cư ở một dự án tại xã Vân Canh (Hoài Đức, Hà Nội), môi giới đã tung quảng cáo "nhà bán với giá 45 triệu đồng mỗi căn" gây nhiều tranh cãi.
Hai ông chủ của thương hiệu thời trang nổi tiếng lại một lần nữa hứng chịu búa rìu dư luận vì một quảng cáo mang nội dung xúc phạm phụ nữ.
Kiều nữ Hàn nổi tiếng với đôi chân thon thả đòi bệnh viện đền bù 20 triệu won vì sử dụng trái phép hình ảnh của cô.
Sự nổi tiếng của Kate Upton, Robyn Lawley hay Ashley Graham khi làm người mẫu nội y cho thấy những đường cong đầy đặn bắt đầu được làng mốt công nhận.
Khán thính giả yêu nhạc giai đoạn thập niên 1970 hẳn không thể quên hình ảnh cặp đôi Lê Uyên - Phương với những ca khúc tài hoa cuốn hút.
Hoa hậu Việt Nam 2014 tự tin thể hiện chất giọng mộc trong ca khúc "Hoang mang".
Làng văn nghệ năm Giáp Ngọ được đánh giá là không quá sôi nổi hay vui vầy. Những gì được mong đợi nhất hay thắng lợi về doanh thu nhất đều “ba chìm bảy nổi chín lênh đênh”.
Cùng điểm lại 10 sự kiện showbiz Việt với nhiều sắc thái cảm xúc gây xôn xao dư luận trong năm qua
Do số học sinh mang thai sớm hiện nay ở mức quá cao nên các nhà thiết kế đã nghĩ ra ý tưởng sản xuất những bộ đồng phục bụng bầu, bày bán trên thị trường.
Dưới đây là những quảng cáo đụng chạm tới tôn giáo, sắc tộc, giới tính hay gây tranh cãi, hiểu nhầm… nhưng lại đạt được hiệu quả lớn do trang MSN đưa ra.
"Utopia", show truyền hình có yếu tố khỏa thân mới được đánh giá là kỳ quái vừa lên sóng kênh truyền hình Fox của Mỹ đã thu hút 1 triệu lượt xem.
Từ cọng tóc tới bàn chân, bất kể nơi nào trên cơ thể ngôi sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo cũng là công cụ giúp anh hái ra tiền.
Quảng cáo mới có thể gây nhiều tranh cãi của Samsung cho thấy cảnh một người dùng iPhone bị lóa mắt bởi kích thước màn hình của Galaxy S5.
Một trung tâm thể hình - yoga công bố chương trình khuyến mại với khẩu hiệu "khỏe để bảo vệ Tổ quốc" gây chú ý. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, khuyến mại đúng mới tạo hiệu ứng.
Trong khi nhiều công ty thể hiện sự chân thành trong mỗi quảng cáo thì một số khác lại tìm cách gây chú ý bằng những nội dung tranh cãi.
Đại diện thương hiệu bia Sư tử trắng khẳng định không có ý nói xấu bia Tiger nhưng hình ảnh của 2 clip quảng cáo gần đây lại cho liên tưởng hoàn toàn khác.