Người khen kẻ chê vì chiêu quảng cáo trong phim Hàn
Lợi nhuận từ quảng cáo trong phim khiến không ít nhà đài “mờ mắt”, nhưng cũng có những bộ phim xử lý khéo léo vấn đề này.
224 kết quả phù hợp
Lợi nhuận từ quảng cáo trong phim khiến không ít nhà đài “mờ mắt”, nhưng cũng có những bộ phim xử lý khéo léo vấn đề này.
Khán giả màn ảnh nhỏ xứ Hàn không ít lần vừa bực mình, vừa bật cười vì những tình huống quảng cáo lộ liễu được cài đặt trong phim.
Ủy ban truyền thông vừa đưa ra án phạt với lãnh đạo đài TVB sau khi nhận nhiều phàn nàn và đơn kiến nghị từ khán giả.
Thông tin mới từ truyền thông Trung Quốc cho hay, các dự án phim phát sóng nếu có quảng cáo đều bị kiểm duyệt kỹ.
Kết thúc phát sóng nhưng dự án phim truyền hình bom tấn đang vấp phải những chỉ trích vì quảng cáo quá thời lượng.
Màn ảnh nhỏ xứ Hàn ngày càng tràn ngập những tình tiết quảng cáo cho các nhãn hàng tài trợ. Dưới đây là 5 bộ phim bị chỉ trích nhiều nhất vì quảng bá lộ liễu.
Dữ liệu mới đây của PageFair and Adobe công bố, khoảng 200 triệu người sử dụng các phần mềm chặn quảng cáo trên quy mô toàn cầu.
Kịch bản yếu, đề tài cũ hay quảng cáo lộ liễu, diễn viên trang điểm đậm, đi giày cao gót trong nhà... là những chi tiết khán giả truyền hình dễ bắt gặp khi xem phim.
Vấn nạn quảng cáo trong phim Hàn đang tái diễn trong "Yong Pal", bộ phim truyền hình mới của kiều nữ Kim Tae Hee và mỹ nam Joo Won.
Có kinh phí đầu tư lớn, bộ phim mới "The Producers" của mỹ nam xứ Hàn bị phát hiện mang nhiều chi tiết quảng cáo công khai.
Mới đây, trong clip quảng cáo cho một hãng kem của bộ ba TaeTiSeo, nhiều fan chỉ ra chiếc mũi của trưởng nhóm SNSD có phần mất cân đối.
Ngoài việc có quyền lựa chọn "trai đẹp", khách còn được dẫn vào một căn phòng "nội bất xuất, ngoại bất nhập" với nhân viên nam làm việc trong tình trạng khỏa thân.
“Phần sau dở hơn phần trước” là lời nguyền tồn tại suốt bấy lâu nay tại Hollywood mà có không ít thương hiệu phim bom tấn từng mắc phải.
Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng... bị chỉ trích vì những nội dung quảng cáo gây nhức mắt.
Hết hạn hợp đồng, công ty vẫn sử dụng hình ảnh của diễn viên - người mẫu để tiếp tục quảng cáo nên người này khởi kiện đòi bồi thường.
Nhiều thương hiệu nhãn hàng được cài đặt trong bộ phim ăn khách do Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun đóng vai chính.
Hút triệu đô quảng cáo mỗi đêm, các nhà sản xuất đua nhau làm truyền hình thực tế không phải để phục vụ khán giả mà để thu hút quảng cáo.
Dù rất muốn ủng hộ nền điện ảnh Việt Nam, nhưng những bộ phim Việt Nam ra mắt trong thời gian gần đây đều khiến khán giả phải thất vọng ngậm ngùi.
Tấm biển quảng cáo cao đến 15 mét in đậm Cristiano Ronaldo rõ đến từng cái nốt ruồi, mặc độc chiếc quần lót vừa được trưng lên một cách trang trọng tại đại sảnh tòa nhà Cibeles.
Kịch bản vô lý, diễn viên non tay nghề và nhiều quảng cáo quá lố được cài vào phim khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm.