Cú sảy chân của các 'chiến thần'
Từ những tên tuổi lớn trong ngành livestream ở Việt Nam, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Phạm Thoại đang đứng trước khủng hoảng lớn trong sự nghiệp khi liên tục dính ồn ào.
157 kết quả phù hợp
Cú sảy chân của các 'chiến thần'
Từ những tên tuổi lớn trong ngành livestream ở Việt Nam, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Phạm Thoại đang đứng trước khủng hoảng lớn trong sự nghiệp khi liên tục dính ồn ào.
Động thái team Chị Em Rọt khi kẹo rau bị tố cả hộp bằng 1/6 trái chuối
Chất lượng mập mờ của sản phẩm yến sào, kẹo rau củ của công ty Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp tục là tâm điểm khiến dân mạng tranh cãi.
Chân dung 'shark' rót tiền vào phim của Huỳnh Lập, Trấn Thành
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
'Ông hoàng bà chúa' livestream ngã ngựa
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
KOL quảng cáo lố và điệp khúc 'xin lỗi' là xong sau khi livestream
Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp nối các KOL nổi tiếng khác đưa ra điệp khúc "xin lỗi" sau khi livestream bán hàng với thông tin sai sự thật.
4 thanh niên khiêng quan tài diễu phố và những trò lố vi phạm
Vụ thanh niên khiêng quan tài diễu phố dù không nhằm mục đích đe dọa người khác nhưng là hành vi quảng cáo lố, vi phạm luật quảng cáo, luật trật tự an toàn giao thông đường bộ.
Hằng Du Mục xin lỗi vì quảng cáo lố 'hũ yến 70 ml có 30 g yến tươi'
TikToker Hằng Du Mục thừa nhận nhầm lẫn khi quảng cáo về sản phẩm yến sào trong livestream, cam kết rút kinh nghiệm để không xảy ra sự cố tương tự.
Quang Linh Vlogs xin lỗi vì quảng cáo '1 viên kẹo bằng 1 đĩa rau'
Sau khi có phát ngôn gây tranh cãi trong một phiên livestream, Quang Linh nhanh chóng đăng tải bài viết nhận lỗi, khẳng định không cố tình quảng cáo lố về sản phẩm.
Người quảng cáo lố công dụng thuốc sắp bị 'tuýt còi'
Trong dự thảo nghị định quy định chi tiết một số điều, biện pháp thi hành Luật Dược, người tham gia quảng cáo thuốc phải chịu trách nhiệm về nội dung quảng cáo.
Đức Phúc, Bùi Anh Tuấn không thể lật đổ Erik
Cuộc đấu Valentine năm nay đã có kết quả với thành tích áp đảo thuộc về Erik. BRay, Mỹ Anh có sản phẩm tốt nhưng thiếu nhiều yếu tố để bứt phá trên đường đua.
3 mẹo săn tủ lạnh ưng ý đón Tết
Cuối năm là dịp lý tưởng để mỗi gia đình nâng cấp tủ lạnh, tận dụng ưu đãi hấp dẫn từ nhiều thương hiệu trên thị trường.
Cát Tường lên tiếng về nghi vấn lừa đảo
Cát Tường cho biết có kẻ gian sử dụng hình ảnh của cô trong chương trình Bạn muốn hẹn hò để lừa đảo và yêu cầu người tham gia đóng khoản tiền lớn.
Đăng bài quảng cáo liên quan đến vật phẩm phong thủy, NSƯT Việt Anh bị khán giả phản ứng. Sau đó, anh lên tiếng giải thích.
"Joker 2" gây tranh cãi nội dung vẫn được tán dương hơn 11 phút. Trong khi đó, "Maria" và "Babygirl" nhận mưa lời khen nhưng tràng vỗ tay chỉ dừng ở 7, 8 phút.
Lý do tai biến thẩm mỹ xảy ra liên tiếp ở TP.HCM
Thời gian gần đây, TP.HCM ghi nhận nhiều ca tai biến thẩm mỹ bắt nguồn từ các thẩm mỹ viện chui, được thực hiện từ bác sĩ tay ngang, không có chứng chỉ hay giấy phép hành nghề.
Một cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM bị xử phạt vì sai phạm nghiêm trọng
Sở Y tế TP.HCM liên tục phát hiện các cơ sở y tế vi phạm pháp luật, quảng cáo lố, trong đó một phòng khám thẩm mỹ cho bác sĩ chưa có giấy phép hành nghề làm việc.
Giám đốc Sở ATTP TP.HCM đau đầu vì quảng cáo thực phẩm chức năng
Một số cơ sở mua viên nén về rồi bỏ vào một số loại nguyên liệu là sản xuất được thực phẩm chức năng, sau đó thuê quảng cáo thổi phồng công dụng của sản phẩm.
Phía sau hàng chục nghìn ca tai biến thẩm mỹ ở Việt Nam
Các bác sĩ “dỏm” quảng cáo bất chấp, người dân vội vàng tin tưởng mà không tìm hiểu dẫn đến biến chứng thẩm mỹ ngày càng tăng.
Quảng cáo thực phẩm sức khỏe tràn lan trên mạng, bác sĩ bức xúc
Nhiều nghệ sĩ, KOL tận dụng sự nổi tiếng để thổi phồng công năng của các loại thực phẩm chức năng, thuốc, sữa.
Bác sĩ lo lắng vì KOLs bán kem trộn, thực phẩm chức năng tràn lan
Nhiều thực phẩm chức năng, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc... được các KOL quảng cáo, bán tràn lan trên mạng xã hội có thể gây ra hại tới sức khỏe người dân nếu mua theo.