Trung Quốc đánh cắp văn hóa và khiến phim Hàn xuyên tạc lịch sử?
Bằng việc đổ tiền đầu tư để giành suất quảng cáo trong phim, các công ty Trung Quốc đã khiến nhiều bộ phim Hàn Quốc bị chỉ trích nặng nề, danh tiếng diễn viên cũng bị ảnh hưởng.
232 kết quả phù hợp
Bằng việc đổ tiền đầu tư để giành suất quảng cáo trong phim, các công ty Trung Quốc đã khiến nhiều bộ phim Hàn Quốc bị chỉ trích nặng nề, danh tiếng diễn viên cũng bị ảnh hưởng.
Những thay đổi bảo mật mới của Apple có thể làm chao đảo ngành công nghiệp quảng cáo điện tử. Facebook và các nhà quảng cáo đều phải tìm cách thích nghi.
Trước khi Rap Việt lên sóng, Trấn Thành là lựa chọn MC gây tranh cãi. Nhưng với những gì diễn ra trong tập một, anh phần nào cho thấy khả năng hòa nhập với giới rapper.
Nếu như “Quân vương bất diệt” thất bại trên đường đua rating và vắng bóng ở giải thưởng danh giá thì “Thế giới hôn nhân”, “Chuyện đời bác sĩ” lại thành công vượt ngoài mong đợi.
Sau Quang Hải, Tiến Dũng, Công Phượng của bóng đá nam, Hoàng Thị Loan trở thành cái tên kế tiếp, KOL đầu tiên của bóng đá nữ Việt Nam.
Khi dịch virus corona chủng mới bùng phát tại Mỹ, nhu cầu khẩu trang và các mặt hàng vệ sinh tăng vọt. Giá hàng hóa và vận chuyển leo thang lên mức cắt cổ.
Dù ảm đạm so với những năm trước, một số phim hài Tết 2020 vẫn kiếm được tiền nhờ lồng ghép quảng cáo. Song, giới sản xuất nhận định vấn đề cấp bách hiện nay là lấy lại khán giả.
Trong năm đầu tiên mà chủ tịch HĐQT là người Thái điều hành, Sabeco đã ghi nhận khoản lãi ròng cao kỷ lục gần 5.400 tỷ đồng.
Gần tết, nhiều người dùng phản ánh việc có một trang web giả mạo Lazada, sau đó mua quảng cáo trên Facebook để bán điện thoại với giá một nửa.
“Terminator: Dark Fate”, “X-Men: Dark Phoenix”, “Gemini Man”, “Doctor Sleep”… là những tác phẩm điện ảnh gây thất vọng lớn về mặt doanh thu trong năm qua.
"Cá mực hầm mật" do Dương Tử và Lý Hiện đóng chính là bộ phim hot nhất trong tháng 7. Tuy nhiên, top 5 bộ phim truyền hình được khán giả bàn luận nhiều nhất không có tác phẩm này.
Bị lừa mua Google Home Mini với giá 300.000 đồng trên một trang rao vặt, nhiều người dùng đã kêu gọi nhau đặt hàng đến một vị trí ảo để trả đũa các gian thương.
"Vẻ đẹp 4.0" của Hồ Ngọc Hà, "Tứ phủ" của Hoàng Thùy Linh hay "Sáng mắt chưa" của Trúc Nhân là những MV đầu tư, gây chú ý trong tháng 8.
Để vượt qua vòng kiểm duyệt gắt gao hoặc chiều lòng khán giả tại quốc gia tỷ dân, Hollywood không ít lần buộc phải thay đổi nội dung hoặc chi tiết trong tác phẩm của mình.
Nhiều ngoại truyện của phim truyền hình bị chê là quảng cáo lộ liễu, nội dung gượng ép. Nhưng ngoại truyện “Về nhà đi con” đã làm khán giả hài lòng vì khắc phục được hạn chế đó.
Hồ Ngọc Hà trẻ trung, xinh đẹp và hài hước trong MV trở lại đường đua Vpop. Nhưng sản phẩm của nữ ca sĩ cũng bị cho là làm lố và quảng cáo không khéo.
Tập 2 của ngoại truyện “Về nhà đi con” gây cười với nhiều tình tiết hài hước như Ánh theo đuổi Dương, Thư lừa Vũ “một cú đau”.
Chính sách không cho xem hàng trước khi thanh toán của các sàn thương mại đã tạo điều kiện cho nhiều gian thương lừa đảo khách hàng.
Nguyễn Khánh My đang bị chỉ trích dữ dội vì quảng cáo lố bịch về sự xuất hiện của bản thân ở "Về nhà đi con". Một nghệ sĩ danh tiếng cũng đóng 3 giây, nhưng với đẳng cấp khác.
Tràn lan hàng giả khiến nhiều người không dám mua những sản phẩm yêu cầu hậu mãi như điện thoại trên Lazada. Từ kẽ hở của sàn, nhiều gian thương vẫn có thể "mua đứt bán đoạn".