Từ hạt nêm đến cốc sữa giả: Sức khỏe người Việt bị vây hãm
Từ gia vị sử dụng trong bữa ăn đến cốc sữa, những thứ vốn gắn liền với sức khỏe hàng ngày của con người - đang thành mục tiêu của những đường dây làm giả quy mô lớn.
873 kết quả phù hợp
Từ hạt nêm đến cốc sữa giả: Sức khỏe người Việt bị vây hãm
Từ gia vị sử dụng trong bữa ăn đến cốc sữa, những thứ vốn gắn liền với sức khỏe hàng ngày của con người - đang thành mục tiêu của những đường dây làm giả quy mô lớn.
Ai đứng sau đường dây sản xuất thực phẩm chức năng giả cho trẻ em?
Công ty TNHH Công nghệ Herbitech, do đối tượng Phạm Vũ Khiêm điều hành, đứng sau đường dây sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả nhắm vào trẻ em.
Phát hiện đường dây sản xuất thực phẩm giả bảo vệ sức khỏe trẻ em
Hai sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe được xác định là làm giả do Công ty TNHH Công nghệ Herbitech ở khối 8, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội sản xuất là BABY SHARK và Medi Kid Calcium K2.
Chu Thanh Huyền làm giám đốc, khoe thu nhập tiền tỷ
Chu Thanh Huyền, vợ cầu thủ Quang Hải, nổi tiếng là nàng WAG giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh. Với thu nhập "khủng", cô có tủ đồ nhiều hàng hiệu đắt đỏ.
Chu Thanh Huyền đáp trả khi bị chất vấn việc đóng thuế
Trên livestream, vợ cầu thủ Quang Hải tỏ thái độ mỉa mai, thẳng thừng đáp trả những bình luận nhắc đến việc cô bị gửi đơn tố cáo bán hàng nhập lậu, trốn thuế.
Báo động vấn nạn người nổi tiếng quảng cáo bất chấp ở Việt Nam
Hàng chục nghệ sĩ, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, thổi phồng công dụng hoặc có nội dung gây hiểu lầm. Vấn nạn này đang gây bức xúc trong dư luận.
Nghệ sĩ cho biết thời gian qua, nhiều trang mạng, tài khoản giả mạo tên tuổi cô để quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng.
Chu Thanh Huyền tích cực bán hàng sau lùm xùm quảng cáo sữa
Bà xã tiền vệ Quang Hải mới đây khoe loạt ảnh đi công tác tại Hàn Quốc, diện hàng hiệu và tích cực livestream chốt đơn.
Thùy Tiên trả giá đắt và lời cảnh báo cho sao Việt
Theo PGS.TS Bùi Hoài Sơn, sự việc của Thùy Tiên là hồi chuông cảnh tỉnh đối với toàn bộ giới nghệ sĩ và người nổi tiếng đang tham gia hoạt động livestream bán hàng.
Vụ Quang Linh bị bắt: TikToker quảng bá, bênh kẹo Kera có bị xử lý?
Nhận hoa hồng từ quảng cáo hay sử dụng sức ảnh hưởng của mình lên tiếng bảo vệ kẹo rau củ Kera, các TikToker triệu view có khả năng đối diện trách nhiệm pháp lý.
Sự thật về lý do con người ngoại tình
Nhà trị liệu tâm lý Juliet Rosenfeld giải thích bản chất của sự không chung thủy trong cuốn sách "Affairs: True Stories of Love, Lies, Hope and Despair", theo The Guardian.
Nghệ sĩ bán hàng giả - người ngồi tù, kẻ 'thân bại danh liệt'
Nhiều tài tử, minh tinh của showbiz Hoa ngữ "thân bại danh liệt", có người phải ngồi tù, bồi thường số tiền lớn vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, hàng giả.
Vẻ cuốn hút của nàng mẫu Nga lọt top 'gương mặt đẹp nhất thế giới'
Dasha Taran, nàng mẫu Nga đang hoạt động tại Hàn Quốc, gần đây thẳng thắn phủ nhận tin đồn dao kéo để có gương mặt xinh như "búp bê đời thực".
Bộ Y tế 'tuýt còi' viên uống trinh nữ hoàng cung
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health có nội dung quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật.
Vì sao kẹo rau củ Kera bị xử phạt, buộc thu hồi?
Kẹo Kera được quảng bá chứa nhiều chất xơ, nhưng bao bì không công bố thông tin này. Hàm lượng Sorbitol – có tác dụng nhuận tràng – cũng không được ghi rõ là những vấn đề khiến sản phẩm gây tranh...
'Tiểu Jennie' lai 3 dòng máu, đẹp hút hồn ở tuổi 16
Sau nhiều năm gắn liền với biệt danh "Jennie phiên bản nhí", Ella Gross (16 tuổi) đã trở thành idol K-pop như đàn chị.
Mẹ Kim Sae Ron yêu cầu Kim Soo Hyun trực tiếp xin lỗi
Gia đình Kim Sae Ron yêu cầu Kim Soo Hyun phải trực tiếp thừa nhận việc hẹn hò với nữ diễn viên từ khi cô còn ở tuổi vị thành niên, đồng thời đưa ra lời xin lỗi chính thức.
Chu Thanh Huyền xin lỗi sau ồn ào quảng cáo bất chấp
Bà xã cầu thủ Quang Hải cho biết con trai cô đã sử dụng loại sữa được quảng cáo từ lúc 7 tháng tuổi và phản ứng rất tích cực. Cô xin lỗi vì “không nói rõ” trong video trước đó.
Chu Thanh Huyền bị tố quảng cáo bất chấp
Giới thiệu sản phẩm được gọi là "sữa" Hàn Quốc, Chu Thanh Huyền bị cho không tìm hiểu kỹ sản phẩm, thậm chí đem con nhỏ ra quảng cáo bất chấp.
Những vụ như '1 viên thay đĩa rau', không thể cứ xin lỗi là xong
Câu nói “1 viên kẹo thay 1 đĩa rau” của một KOC cho thấy tình trạng người nổi tiếng không ngại phóng đại công dụng sản phẩm, gây hiểu lầm và dẫn đến niềm tin sai lệch cho người tiêu dùng.