'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
765 kết quả phù hợp
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
Trước những lời kể tội của người yêu cũ như thiếu tôn trọng, lợi dụng tiền bạc, đối xử tệ... Lương Bằng Quang cho biết anh không quan tâm, cũng không phản ứng.
Ngoài Sulli, nhiều sao Hàn như Suzy, HyunA... cũng từng vướng tranh cãi vì không mặc nội y. Một số ngôi sao thậm chí suýt lộ vòng một vì "thả rông" trên thảm đỏ.
Trang Kknews công bố danh sách minh tinh sở hữu vòng một gợi cảm bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Liễu Nham, Trương Hinh Dư, Dương Mịch là gương mặt quen thuộc của bảng xếp hạng.
Sau The Face 2017, Phương Chi (25 tuổi, Nghệ An) theo đuổi hình tượng gợi cảm và nóng bỏng, thu hút sự chú ý của dân mạng.
Thường xuyên đăng ảnh áo tắm táo bạo trên trang cá nhân, Emily Ratajkowski nhận được những phản hồi tiêu cực từ các thành viên mạng.
Quốc hội tán thành quy định khung thời gian cấm quảng cáo rượu, bia trên báo nói, báo hình trong thời gian 18-21h hàng ngày; ngay trước, trong và sau các chương trình thiếu nhi.
Việc luật hóa quy định cấm uống rượu, bia khi lái xe; quy định về quảng cáo và khung giờ cấm bán rượu, bia… là ba nội dung được Quốc hội xin ý kiến đại biểu.
Với lợi thế gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, Jin Hae được dân mạng mệnh danh là "thiên thần nội y" Hàn Quốc khi xuất hiện trong loạt ảnh quảng cáo với bikini.
Georgina Rodriguez níu mắt người đối diện khi mặc váy xẻ ngực gợi cảm. Tuy nhiên bạn gái siêu sao bóng đá Ronaldo lộ gương mặt bóng nhẫy kém xinh.
Bộ Y tế cho hay đã xuất hiện tình trạng cố tình vi phạm về sản xuất, kinh doanh, quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Nhiều người trẻ cho biết không còn hoàn toàn tin vào các sản phẩm được quảng cáo bởi người nổi tiếng vì có những trường hợp nhận tiền để PR chứ không thực sự trải nghiệm sản phẩm.
Kiếm tiền bằng những bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dựa vào thương hiệu cá nhân đang là xu hướng "hot" của người trẻ thế giới.
Facebook đã yêu cầu mật khẩu email của người dùng đăng ký mới để xác minh danh tính. Trong quá trình này, danh sách liên hệ của các email đã "vô tình" bị tải lên.
Lorena Duran đã vô cùng hạnh phúc khi trở thành người mẫu plus-size đầu tiên (với vòng eo 74 cm) trúng hợp đồng chụp ảnh cho hãng nội y Victoria's Secret.
Ông lớn thức ăn nhanh Burger King đã bị buộc phải xóa một quảng cáo thiếu nhạy cảm về văn hóa, trong đó mô tả một người phương Tây vật lộn để ăn bánh kẹp bằng đũa quá cỡ.
Sau phần tranh cãi gay gắt giữa hai bên, VKS cho rằng Việt Tú là tác giả vở diễn Ngày Xưa. Còn Tuần Châu Hà Nội nắm quyền sở hữu nên có quyền làm tác phẩm phái sinh.
Thượng đỉnh Mỹ - Triều không chỉ là cơ hội để quảng bá hình ảnh Việt Nam. Nhiều hãng đồ uống cũng tranh thủ ăn theo sự kiện bằng các chiến dịch marketing và giới thiệu sản phẩm.
Hãng xe Đức đã bồi thường 1.100 USD cho một chủ xe Mercedes-Benz ở Anh sau khi người này lên tiếng phàn nàn chất liệu ghế không đúng như quảng cáo.
Ông Lê Tuấn Dương, chủ tiệm cắt tóc kiểu Kim - Trump ở Hà Nội, cho biết mong muốn hòa bình, lan tỏa yêu thương, nhưng cũng muốn được nổi tiếng.