Ảnh vui nhộn hiếm hoi của bà Becks
Bà xã cầu thủ David Beckham nổi tiếng là người có gương mặt góc cạnh, lạnh lùng mỗi khi xuất hiện, thế nhưng cô khẳng định mình cũng có khiếu hài hước bằng cách chia sẻ hình ảnh vui nhộn trên...
419 kết quả phù hợp
Bà xã cầu thủ David Beckham nổi tiếng là người có gương mặt góc cạnh, lạnh lùng mỗi khi xuất hiện, thế nhưng cô khẳng định mình cũng có khiếu hài hước bằng cách chia sẻ hình ảnh vui nhộn trên...
Phan Đinh Tùng - Cát Phượng hóa trang thành bệnh nhân tâm thần, Khương Ngọc mặc váy bầu, Lê Trung Cương hóa thân thành nhân vật phim "Avatar"... là những hình ảnh khó quên nhất ở cuộc...
Đây là những quảng cáo bị cho là mang tính tiêu cực và khiến những người quá khổ cảm thấy bị xúc phạm.
Được mệnh danh là một trong những mỹ nhân mặc "lố" nhất của Cbiz, Can Lộ Lộ thường xuyên gây shock với trang phục mỏng manh, thiếu vải.
Sự tự tung tự tác của các nhà sản xuất truyền hình thực tế trong việc tạo scandal xuất phát từ việc họ có thế lực ngầm chống lưng mạnh đằng sau.
Nhắc nhiều lần về tính năng sản phẩm, logo dán khắp nơi... là những hình ảnh dễ dàng được bắt gặp trên sóng truyền hình Việt Nam trong thời gian gần đây.
Sức sáng tạo đáng ngạc nhiên của những quảng cáo này khiến người tham gia cảm thấy phấn khích và cũng hiểu rõ hơn thông điệp của nhà sản xuất.
Đĩa nhạc dành cho lứa tuổi thiếu nhi nhưng lại in những hình ảnh “sexy”, quảng cáo “chuyện người lớn” phía sau, xuất hiện tràn lan trên thị trường khiến các bậc phụ huynh phải "giật...
Các hãng sữa đa quốc gia thao túng thông tin, mua chuộc nhân viên y tế khiến các bà mẹ lầm tưởng sữa bột có thể thay thế được sữa mẹ.
Hài hước, tinh tế song có lúc hơi động chạm, giới quảng cáo sử dụng hình ảnh của những người béo phì để gây ấn tượng mạnh với người xem.
"Nếu chương trình tiếp tục ngày càng quảng cáo lộ liễu, làm chệch hướng, sai mục đích, ảnh hưởng tới khán giả xem truyền hình, cơ quan chức năng sẽ vào cuộc xử lý", bà Ninh Thị Thu Hương...
Ford, KIA, Pepsi, Burger King... đều có những quảng cáo với hình ảnh phản cảm, hoặc thông điệp sai lầm như "ích kỷ không tội lỗi" của Mentos.
Trong vài năm trở lại đây, giới yêu thời trang nói riêng cũng như công chúng nói chung đã không ít lần choáng váng trước những ý tưởng quảng cáo gây sốc đến mức phản cảm từ các thương hiệu thời...
Trong khi quảng cáo thạch sữa chua Natty "dạy" trẻ nói chuyện trống không, "mổ cò" vào mặt người lớn, thì quảng cáo sữa lại hướng trẻ tới một số hình ảnh phản giáo dục trong ăn...
Mặc dù sự chỉn chu, nỗ lực và tiền bạc luôn được đầu tư cho mỗi chương trình quảng cáo, đôi khi các doanh nghiệp vẫn phải nhận "quả đắng".
Đây đều là những quảng cáo được tung ra trong vòng 6 năm qua, song chúng không nhận được gì ngoài những cái nhìn phản cảm từ khách hàng.
Không phải thương hiệu nào cũng đứng trên đỉnh cao danh vọng ngay từ đầu. Gucci, Lanvin hay Louis Vuiton cũng trải qua những thay đổi, bước ngoặt mang tính định mệnh để có được vị trí như ngày hôm...
Sở hữu một thân hình gọn ghẽ luôn là mong muốn của nhiều người, song bạn sẽ phần nào bị giảm bớt nhiệt huyết của mình khi bắt gặp những quảng cáo thế này.
Chỉ vì muốn gây ấn tượng mạnh với khách hàng, các công ty này đã cho ra đời những quảng cáo cực kỳ phản cảm.