Chính sách thoáng nhất chờ đón 2015
Năm 2015, môi trường kinh doanh tại Việt Nam có độ mở thoáng chưa từng thấy. Nhiều chính sách mang tính bước ngoặt hứa hẹn tạo nên một sự thay đổi đột phá mới.
96 kết quả phù hợp
Chính sách thoáng nhất chờ đón 2015
Năm 2015, môi trường kinh doanh tại Việt Nam có độ mở thoáng chưa từng thấy. Nhiều chính sách mang tính bước ngoặt hứa hẹn tạo nên một sự thay đổi đột phá mới.
Cấm quảng cáo sữa, giá sẽ giảm?
Giá nguyên liệu sữa trên thế giới đang giảm, nhưng tại Việt Nam vẫn cao ngất ngưởng và người tiêu dùng hy vọng giá sữa sẽ xuống nhờ “cắt” được khâu quảng cáo.
Bộ Tài chính đề nghị giảm giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổi
Sáng nay 7/11, Bộ Tài chính đã có công văn đề nghị các công ty tiết giảm các khoản chi phí (quảng cáo, tiếp thị) và giảm giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổi.
Sân khấu The Voice Kids bất ngờ sập khi đang phát trực tiếp
Trong tiết mục đầu tiên của Hà Trang tại đêm truyền hình trực tiếp thứ 2, một sự cố hy hữu đã xảy ra khiến thí sinh The Voice Kids không giấu được sự lo lắng trên sân khấu.
6 chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất lịch sử đương đại
Coca Cola với chương trình in tên trên lon hay Volkswagen với "Think small"... là những chiến dịch quảng cáo độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc.
Sữa non kích trắng 170.000 đồng/hộp bán tràn lan
Giá 150.000 - 170.000 đồng/hộp, sữa non kích trắng được quảng cáo có thành phần thiên nhiên, ăn được và biến người dùng thành hotgirl chỉ trong thời gian ngắn.
Áp trần giá sữa: Bình ổn vẫn bất ổn
Dư luận nói chung đồng tình với việc áp giá sữa. Nhưng nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn, hình thức quản lý giá theo kiểu hành chính này liệu kéo dài được bao lâu?
Hãng sữa lách luật nâng giá bằng cách 'rút ruột' sản phẩm
Dù việc áp trần giá sữa chưa được thực hiện, nhưng một số doanh nghiệp sữa bắt đầu áp dụng chiêu ra sản phẩm mới, ngưng bán sản phẩm cũ, giảm trọng lượng lon sữa...
Mỹ nam sexy của Philippines tái ngộ khán giả Việt
Khi dòng phim truyền hình Philippines xuất hiện trên màn ảnh nhỏ Việt, Dingdong Dantes ngay lập tức được yêu thích nhờ vẻ đẹp trai lãng tử, sexy và diễn xuất chân thực.
Giá sữa tăng do chi đậm vào hoa hồng và quảng cáo
Hầu hết các loại sữa nhập khẩu đều được bán với giá gấp 3-4 lần giá nhập và người tiêu dùng đang phải "gánh" một phần tiền lớn cho hoa hồng, quảng cáo sữa.
10 quảng cáo phản cảm nhất thế giới
Lôi chứng tiền mãn kinh vào quảng cáo sữa hay sử dụng bạo lực gia đình để minh họa cho vẻ đẹp của chiếc sofa là những hình ảnh khiến người xem phải nhăn mặt.
Siết chi phí quảng cáo 'trói tay' doanh nghiệp nội
Quy định khống chế chi phí quảng cáo, tiếp thị... không quá 10% từ lâu đã không được cộng đồng doanh nghiệp và các chuyên gia đồng tình.
'Sản xuất sữa tươi chỉ hòa hoặc lỗ'
Theo CEO Hanoimilk, nếu sản xuất sữa tiệt trùng từ 100% sữa tươi thì doanh nghiệp chỉ có thể hòa hoặc lỗ, do đó sữa tươi chỉ bổ dung vào sản phẩm khác, chứ không sản xuất đại trà.
Mỹ nhân châu Á bị tố photoshop quá lố
Dương Mịch có đôi chân dài gần 2 mét, Park Shi Yeon mất chân, Kim Tae Hee không có bàn tay... là tình huống dở khóc dở cười các người đẹp gặp phải với công cụ chỉnh sửa hình ảnh.
Những quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ tệ nhất thế giới
Mục tiêu là hướng tới cái đẹp nhưng cách đưa ra thông điệp quảng cáo của những dịch vụ này lại không đẹp chút nào.
Những quảng cáo Việt dễ làm hư trẻ em
Trong khi quảng cáo thạch sữa chua Natty "dạy" trẻ nói chuyện trống không, "mổ cò" vào mặt người lớn, thì quảng cáo sữa lại hướng trẻ tới một số hình ảnh phản giáo dục trong ăn...