Ngành quảng cáo Ấn Độ khó sáng tạo vì công chúng bảo thủ
Nhiều nhà quảng cáo ở Ấn Độ lo sợ về phản ứng dữ dội của người xem trước những chủ đề hài hước, mới mẻ, phá vỡ quan điểm truyền thống.
182 kết quả phù hợp
Nhiều nhà quảng cáo ở Ấn Độ lo sợ về phản ứng dữ dội của người xem trước những chủ đề hài hước, mới mẻ, phá vỡ quan điểm truyền thống.
Giá trị thị trường của Facebook giảm kỷ lục 230 tỷ USD trong một ngày, còn vốn hóa Amazon có mức tăng lớn nhất lịch sử chứng khoán Mỹ.
Việc các bài trắc nghiệm tính cách, chiêm tinh luôn "có vẻ đúng" thường đến từ tâm lý người nghe hơn là độ chính xác thực tế.
Sau khi bị khán giả phản đối, công ty sữa lớn nhất xứ củ sâm Seoul Milk phải xóa video quảng cáo có hình ảnh phụ nữ biến thành những con bò, theo CNN.
Thay vì tiếp cận nhanh chóng và gây ồn ào như Facebook, việc công bố chính sách kiểm duyệt nội dung một cách thận trọng giúp YouTube tạm tránh gây chú ý từ giới truyền thông.
Theo Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia chưa gửi hồ sơ xin phép quảng cáo sản phẩm Vipdervir-C.
Tổng cục Quản lý thị trường yêu cầu tăng cường quản lý, kiểm tra giá các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe được quảng cáo là có công dụng "kháng" và "phòng chống" Covid-19.
Các nhà lập pháp tại Na Uy thông qua quy định liên quan đến việc đăng ảnh đã chỉnh sửa lên Internet.
Yêu cầu chú thích ảnh gốc đã được can thiệp bởi các app làm đẹp được đặt ra nhằm giảm bớt tình trạng giới trẻ ở quốc gia Bắc Âu này biếng ăn, ám ảnh ngoại hình.
Đơn kiện của Facebook cung cấp nhiều thông tin về thủ đoạn cũng như hình ảnh đời tư xa hoa của các các cá nhân người Việt.
Ấn Độ được xem là một trong những thị trường giải trí phức tạp nhất với hàng loạt vấn nạn liên quan đến tình dục, ma túy và bóc lột sức lao động.
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
Seo Ye Ji, Jang Dong Gun, Irene, Kim Hyun Joong và T-Ara là những ngôi sao hàng đầu showbiz Hàn, nhưng đều bị khán giả ghét bỏ chỉ sau một đêm vì vướng vào scandal.
Phim "My Roommate Is A Gumiho" quyết định xóa bỏ các phân cảnh có quảng cáo sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc vì lo sợ bị khán giả phản ứng tiêu cực.
"Việc phun xăm thẩm mỹ chỉ nên thực hiện cho người trên 18 tuổi. Tôi rất bất ngờ khi biết một cơ sở thẩm mỹ làm điều này cho trẻ 5 tuổi", Phó giáo sư Đỗ Quang Hùng nói.
Nền kinh tế kỹ thuật số đang phát triển vũ bão tại Trung Quốc, nhưng người tiêu dùng nước này vẫn không có được sự bảo vệ cần thiết của pháp luật và chịu cảnh "tiền mất, tật mang".
Đoạn quảng cáo mới của Valentino hứng chịu chỉ trích khi để người mẫu dẫm chân, ngồi lên trang phục truyền thống.
Sau "Joseon Exorcist", các phim "Mr. Queen", "Hoàng hậu Ki" và "Snowdrop" lần lượt bị dân mạng Hàn công kích vì làm sai sự thật, biến tấu nhân vật có thật trong lịch sử.
Những lời quảng cáo "lương y", "thần y" chữa bệnh dứt điểm đã khiến nhiều người tin tưởng đặt cược sức khoẻ của mình, nhưng danh xưng đó chỉ là công cụ để trục lợi.
Tiêu chuẩn vẻ đẹp, nhất là của phái nữ, đã đổi khác qua nhiều thời đại: Từ dịu dàng, e lệ đến khỏe mạnh, năng động và cởi mở. Thế kỷ 21, vẻ đẹp còn có thêm nhiều định nghĩa thú vị.