BS Trương Hữu Khanh: ‘Người nổi tiếng nói sai, phải chịu trách nhiệm'
Hàng loạt vụ sữa, thực phẩm chức năng, bánh kẹo giả cho trẻ em bị phát hiện khiến dư luận phẫn nộ. Trẻ nhỏ trở thành nạn nhân, ai chịu trách nhiệm?
768 kết quả phù hợp
Hàng loạt vụ sữa, thực phẩm chức năng, bánh kẹo giả cho trẻ em bị phát hiện khiến dư luận phẫn nộ. Trẻ nhỏ trở thành nạn nhân, ai chịu trách nhiệm?
Vân Hugo cho biết trước khi ký kết hợp đồng quảng cáo sữa, cô đã nhận được đầy đủ thông tin, giấy tờ kiểm nghiệm. Nữ MC một lần nữ lên tiếng xin lỗi.
Sản phẩm từng được quảng cáo rầm rộ là giải pháp cho trẻ biếng ăn, nhưng kết quả giám định cho thấy hàm lượng vi chất không đạt như công bố và bị xác định là hàng giả.
Nhiều đại biểu Quốc hội cảnh báo tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi, đe dọa sức khỏe cộng đồng và đề xuất nâng công tác chống hàng giả thành chiến lược quốc gia.
Đại biểu Quốc hội cảnh báo tình trạng người nổi tiếng quảng cáo hàng giả, đề nghị xử lý nghiêm và nâng chống hàng giả thành chiến lược quốc gia.
Gia đình Hải Sen, Đoàn Di Băng hay Múi Xù bị đặt nhiều nghi vấn khi âm thầm gỡ giỏ hàng, không cập nhật nội dung mới giữa ồn ào bán hàng kém chất lượng.
Luật Quảng cáo vừa được Quốc hội thông qua sáng 16/6 đã bổ sung loạt quy định mới nhằm siết trách nhiệm của người nổi tiếng và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khi quảng cáo,
Chị gái của cố người mẫu cho biết có rất nhiều tin đồn thất thiệt đang lan truyền xoay quanh cái chết của em trai. Phía gia đình sẽ nhờ tới sự can thiệp của pháp luật.
Kim Jong Seok đột ngột qua đời ở tuổi 29. Thông tin khiến khán giả bàng hoàng vì chỉ cách đây ít ngày, nam người mẫu vẫn cập nhật mạng xã hội và tương tác với người hâm mộ.
Sở Văn hóa TP.HCM cho biết đang đề xuất siết chặt quản lý hoạt động quảng cáo trên mạng, sau phản ánh về một số KOL giới thiệu sản phẩm bị nghi là hàng giả, hàng kém chất lượng.
Năm 2023, 2024, thị trường giải trí Việt chứng kiến trào lưu nghệ sĩ nhảy vào cuộc đua livestream bán hàng. Song những tháng qua, xu hướng đó đang dần giảm nhiệt, thoái trào.
Chỉ trong tháng 5, loạt nghệ sĩ và KOL phải làm việc với cơ quan chức năng vì quảng bá sản phẩm sai lệch, kém chất lượng, từ livestream đến video được dàn dựng công phu.
Việt Nam đang có hàng chục nghìn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, mang đến hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo. Nhưng điều này cũng có nguy cơ gây hại cho người tiêu dùng.
Từ vụ hoa hậu Thùy Tiên bị khởi tố, bắt tạm giam, đại biểu Quốc hội cho biết luật pháp đang cấp tập siết chặt trách nhiệm của người nổi tiếng khi tham gia quảng cáo sản phẩm.
Năm học 2025-2026, nhiều trường tư ở Hà Nội thông báo mức học phí dưới 70 triệu đồng/năm học, chưa bao gồm các khoản chi phí khác.
Giữa ồn ào liên quan đến món lòng xe điếu, nhân viên quán Lòng Chát ở Hà Nội cho biết tạm thời không có mặt hàng này để phục vụ, các món ăn khác vẫn bán bình thường.
Từ gia vị sử dụng trong bữa ăn đến cốc sữa, những thứ vốn gắn liền với sức khỏe hàng ngày của con người - đang thành mục tiêu của những đường dây làm giả quy mô lớn.
Hé lộ về chủ đầu tư Vạn Hạnh Mall; cách kêu gọi đầu tư của 'nữ đại gia giáo dục' Nguyễn Thị Út Em; nhu cầu vàng của Việt Nam quý I giảm... là những tin kinh tế đáng chú ý tuần qua.
Dùng AI để lồng tiếng, nhép lời khiến video trên YouTube không còn bị giới hạn ngôn ngữ.
Luật sư cho biết tùy theo mức độ vi phạm mà người có hành vi quảng cáo sai sự thật phải chịu trách nhiệm hành chính, trách nhiệm hình sự.