Sao mạng bị khóa kênh vì giả cầu hôn để livestream bán hàng
Màn cầu hôn hoành tráng của Yin Shihang (Trung Quốc) sớm trở thành một buổi livestream bán hàng kéo dài 5 tiếng đồng hồ.
1.482 kết quả phù hợp
Sao mạng bị khóa kênh vì giả cầu hôn để livestream bán hàng
Màn cầu hôn hoành tráng của Yin Shihang (Trung Quốc) sớm trở thành một buổi livestream bán hàng kéo dài 5 tiếng đồng hồ.
CEO công ty mẹ của TikTok từ chức
Zhang Yiming, đồng sáng lập kiêm CEO ByteDance từ chức khi công ty chuẩn bị lên sàn chứng khoán (IPO).
Dụng cụ làm đẹp thành thú chơi mới của giới trẻ Trung Quốc
Tin vào quảng cáo về hiệu quả làm đẹp thần kỳ, người trẻ Trung Quốc sẵn sàng chi số tiền lớn để mua máy rửa mặt, máy massage nâng cơ.
Cuộc chiến đốt tiền, gom dữ liệu giữa Grab và Gojek
Cuộc chiến giữa Grab và Gojek (hiện là GoTo), đã không còn là câu chuyện của những chiếc xe máy, ôtô chở khách, giao hàng trên đường phố.
Chiêu trò dối trá trong ngành livestream ở Trung Quốc
Các ngôi sao mạng được biết đến là những gương mặt hái ra tiền trong các buổi livestream bán hàng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, con số thực tế có thể chỉ rất ít ỏi.
Thị trường thép Trung Quốc quá nóng, giá quặng sắt tăng trở lại
Sau khi sụt giảm hồi tuần trước, giá quặng sắt tăng trở lại lên trên 200 USD/tấn do sản xuất thép tại Trung Quốc tiếp tục tăng trưởng nóng.
Vì sao BlackPink, BTS được chọn làm đại sứ thương hiệu?
Thời thế thay đổi, các nhà mốt quốc tế buộc phải chiều lòng "thượng đế" bằng cách chọn những ngôi sao châu Á nổi tiếng để hợp tác.
Máy làm nhỏ mặt đắt hàng ở Trung Quốc
Nhà sản xuất tuyên bố khách hàng sẽ có được khuôn mặt trái xoan, cằm chuẩn V-line nếu ngậm sản phẩm 10 phút/ngày.
Quảng cáo cho dự án coin đa cấp, nghệ sĩ không một lời xin lỗi
Bị phản ứng vì quảng cáo dự án tiền mã hóa đa cấp, các nghệ sĩ chỉ âm thầm xóa bài, không một lời đính chính. Điều này khiến nhiều người vẫn còn cớ tin vào bài đăng đã bị xóa.
Sóng gió đã qua với đế chế của Jack Ma?
Alibaba phải từ bỏ nhiều lợi thế để tránh những rắc rối pháp lý với chính quyền Trung Quốc. Bắc Kinh cũng đang chuyển sự chú ý sang những tập đoàn công nghệ khác.
‘Nghệ sĩ nhận tiền quảng cáo thì phải cân nhắc thương hiệu bản thân’
Chuyên gia cho rằng khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm và tuân thủ pháp luật, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến chính danh tiếng của bản thân.
Trần Tiểu Xuân bán vàng miếng giá 1,5 USD và nạn quảng cáo ở showbiz
Thời gian qua, người nổi tiếng quảng cáo hàng kém chất lượng trở thành vấn nạn nhức nhối tại Trung Quốc. Hành vi gây bức xúc dư luận.
Giá thép tăng vọt tại thị trường Trung Quốc, ảnh hưởng toàn cầu
Thép là nguyên liệu chính được sử dụng trong xây dựng, thiết bị gia dụng, ôtô và máy móc. Giá thép Trung Quốc tăng vọt có thể kéo giá của các mặt hàng khác leo thang.
Nhiều nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Công ty mẹ TikTok chuẩn bị cho 'cuộc chiến' với Alibaba
Công ty khởi nghiệp ByteDance vừa tuyển dụng thêm hàng nghìn nhân viên, định hướng mở rộng kinh doanh, tham vọng vượt mặt đối thủ Alibaba và JD.com.
Cuộc đời mới của người từng phải chạy trốn chồng ở Trung Quốc
Sau khi kể câu chuyện của mình, Su Min trở thành hiện tượng đình đám mạng xã hội Trung Quốc. Bà nhận được loạt lời mời quảng cáo, liên tục phỏng vấn báo đài, lên sóng truyền hình.
Song Joong Ki xin lỗi vì cảnh quảng cáo đồ ăn Trung Quốc trong phim
Nam diễn viên cho biết đoàn làm phim đã sơ suất khi để đồ ăn Trung Quốc xuất hiện trong bộ phim "Vincenzo".
Những nghệ sĩ giàu có của Kpop
Theo Mydaily, JYP, Kim Jae Joong, PSY, G-Dragon và Bi Rain là 5 nghệ sĩ giàu có nhất Kpop hiện nay.
Showbiz Hàn không dung túng những nghệ sĩ mắc bệnh ngôi sao
Ảnh hưởng từ lễ giáo phong kiến, người Hàn không chấp nhận những nghệ sĩ có nhiều yêu sách. Song Hye Kyo hay Park Shin Hye chỉ thể hiện thái độ ngôi sao khi đi nước ngoài.
LMHT Trung Quốc đạt thỏa thuận truyền thông 310 triệu USD
Huya, nền tảng trực tuyến của Trung Quốc, đạt thỏa thuận truyền thông lên đến 310 triệu USD với TJ Sports, công ty điều hành giải Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Trung Quốc.