Triệt phá thêm đường dây cá độ bóng đá mùa EURO ở TP.HCM
Mua tài khoản cá cược bóng đá trên mạng, Phước và Tuấn tổ chức cho các con bạc cá cược với mức từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng/lượt.
2.550 kết quả phù hợp
Triệt phá thêm đường dây cá độ bóng đá mùa EURO ở TP.HCM
Mua tài khoản cá cược bóng đá trên mạng, Phước và Tuấn tổ chức cho các con bạc cá cược với mức từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng/lượt.
Tràn ngập trích dẫn đạo văn trong sách song ngữ được quảng bá rầm rộ
Một độc giả mua sách song ngữ "Nhà trong tim (Find your heart a home)" và phát hiện cuốn sách đạo chép trích dẫn từ nhiều nguồn.
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
CTV bán tour lấy ảnh Tử Cấm Thành minh họa Đại Nội Huế
Trong một bài quảng cáo tour du lịch Huế, người bán tour sử dụng hình ảnh Tử Cấm Thành của Trung Quốc minh họa cho Đại Nội Huế gây hiểu nhầm và bức xúc cho du khách.
Triệt phá đường dây cho vay lãi nặng 70 tỷ đồng
Ngày 7/7, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết vừa triệt phá đường dây cho vay lãi nặng trên không gian mạng với tổng số tiền khoảng 70 tỷ đồng.
7 đối tượng lừa bán lúa giả cho nông dân, chiếm đoạt 7,8 tỷ đồng
Bán giống lúa không có thật tại Việt Nam, thu lợi bất chính 7,8 tỷ đồng, 7 đối tượng đã bị cơ quan công an ra quyết định khởi tố.
Loạn dịch vụ nam khoa ở TP.HCM
Nam giới mắc các bệnh về sinh lý, bệnh truyền qua đường tình dục ngày càng tăng kéo theo sự nở rộ các phòng khám nam khoa.
Thủ tướng yêu cầu siết quảng cáo 'phóng đại' thực phẩm chức năng
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, cơ quan liên quan tiếp tục chỉ đạo thực hiện nghiêm, có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp quản lý quảng cáo thực phẩm chức năng.
Mánh khóe 'săn' khách của 4 phòng khám giảm béo ở TP.HCM
Trong thời gian qua, nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ giảm béo đã lấn sân sang lĩnh vực y tế, sử dụng các thiết bị y tế và quảng cáo dùng công nghệ cao, không đau.
Tế bào gan bị hủy hoại vì dùng thuốc không rõ nguồn gốc
Phát hiện mắc viêm gan B, người đàn ông tự ý dừng thuốc kháng virus, chuyển sang điều trị bằng thuốc nam không rõ nguồn gốc dẫn đến phải nhập viện.
Xe Land Cruiser biển trắng 'hóa trang' thành biển xanh trên cao tốc
Lực lượng CSGT thuộc Cục CSGT phát hiện xe Land Cruiser VX mang biển xanh trên cao tốc Vân Đồn (Quảng Ninh) có dấu hiệu bất minh, qua kiểm tra, thực chất đây là xe mang biển trắng.
Lý do TP.HCM khó quản lý buôn bán thuốc online
Sở Y tế TP.HCM đã tiến hành xử lý việc kinh doanh, quảng cáo thuốc qua mạng xã hội song vẫn gặp không ít khó khăn.
Dựa vào sức mạnh cộng đồng để xây dựng chiến dịch quảng cáo thú vị
Nhiều doanh nghiệp xây dựng các hội nhóm trên mạng xã hội để thực hiện các chiến dịch truyền thông. Để thu hút được khách hàng, cần duy trì sức hút của các hội nhóm cộng đồng.
Thấy gì từ trào lưu đổ xô mặc đồ theo người dính 'phốt' ở Hàn Quốc
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
Lời khuyên cho người lần đầu mua robot hút bụi
Nhiều người quan tâm đến robot hút bụi khi thấy các quảng cáo, phiên bán hàng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, những thiếu sót của thiết bị ít được nhắc đến.
Đề nghị xử lý vi phạm tại Phòng khám Saigon Shine ở TP.HCM
Theo thông tin từ Sở Y tế TP.HCM, Công ty TNHH SAIGON SHINE thực hiện dịch vụ yếu sinh lý, tăng kích thước dương vật, tăng kích cỡ vòng 1 và hành nghề điều trị nam khoa trái phép.
Phá đường dây cho vay lãi nặng, đòi nợ kiểu 'khủng bố'
Công an Đà Nẵng triệt phá nhóm đối tượng người ngoại tỉnh đến địa phương hoạt động cho vay lãi nặng, đòi nợ kiểu "khủng bố" bằng cách đe dọa, tạt sơn, ném chất bẩn.
Maria Ozawa livestream bán hàng ở Việt Nam, nghi quảng cáo cá độ
Ngôi sao phim người lớn xuất hiện trên TikTok Việt Nam, bán mặt hàng vệ sinh, làm đẹp. Tuy nhiên người này lại mặc trang phục có logo nhà cái cá độ.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.