Wowy, Karik đầu tư trang phục ở Rap Việt
Xuất hiện trong tập 8, các huấn luyện viên Rap Việt đã thay đổi trang phục mới, Karik và Wowy bị trêu đùa vì mặc quần áo mùa đông.
1.115 kết quả phù hợp
Xuất hiện trong tập 8, các huấn luyện viên Rap Việt đã thay đổi trang phục mới, Karik và Wowy bị trêu đùa vì mặc quần áo mùa đông.
Ngoài việc che nắng, chống bụi, áo khoác nhãn hiệu Gavani có thể kháng khuẩn, hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ mặt trời, nấm mốc…
Không đủ tài chính mua nổi chiếc xe đạp, ngày nắng, anh Núi nắm tay Hằng cùng đi bộ đến trường, khi mưa gió đành cõng con trên lưng, lội quãng đường bùn đất lấm lem.
Trong ngày Black Friday, nhiều thanh niên không có nhu cầu mua sắm nhưng vẫn dành cả ngày để hộ tống gia đình, người yêu, bạn bè đi săn sale ở các trung tâm thương mại tại TP.HCM.
Tùy theo cấp độ dịch của TP.HCM, các cơ sở lao động có 100% nhân sự đi làm phải xét nghiệm kháng nguyên nhanh (mẫu gộp 3-5) hoặc xét nghiệm RT-PCR (mẫu gộp 10-20).
Hà Linh (Hà Nội) cùng em gái bỏ ra số tiền hơn 7 triệu đồng cho buổi shopping tối 26/11 do đợt nghỉ kéo dài 2 cô không thể sắm quần áo thời trang.
Dù mới hơn 21h nhưng trung tâm thương mại ở TP.HCM đã bắt đầu vãn khách. Lượng khách trong khung giờ cao điểm cũng được đánh giá chỉ bằng 1/3 năm ngoái.
Nhiều người đang tận dụng Black Friday để mua khóa học thay vì sắm quần áo, đồ đạc. Điều này thể hiện sự thay đổi về thói quen chi tiêu sau khi dịch bệnh bùng phát.
Chiều 26/11, lượng người đổ về các trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) mỗi lúc một đông. Mọi người xếp hàng chờ đến lượt vào cổng để mua sắm.
Kỷ niệm một năm gia nhập thị trường Việt Nam, MUJI dành sự tri ân đến khách hàng bằng việc ra mắt “Tuần lễ MUJI”, ưu đãi tất cả sản phẩm.
Có những chiếc váy còn khá mới giá bán chỉ 90.000 đồng. Nhờ đặc trưng "ngon bổ rẻ", đa dạng mẫu mã, các loại quần áo cũ ở chợ Đông Tác (Hà Nội) vẫn được nhiều bạn trẻ chọn mua.
Tối 25/11, nhiều cửa hàng và TTTM ở Hà Nội áp dụng chính sách giảm giá sớm trước Black Friday một ngày đã thu hút khá đông khách.
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.
Không thua kém các thần tượng Kpop, nhiều nam diễn viên được các "ông lớn" của giới thời trang lựa chọn làm đại sứ thương hiệu.
Để phái đẹp thoải mái mua sắm trong dịp “săn sale”, Bon Bon Underwear triển khai chương trình ưu đãi đến 50% cho các sản phẩm nội y.
Mỗi ngày chi 40.000 đồng cho cà phê có thể không phải vấn đề quá lớn với nhiều người, nhưng cộng dồn tiền cà phê trong 1-2 năm thì khác.
Bên cạnh những điều kiện phức tạp, người bán còn "chơi chiêu" nâng giá gốc hay dùng thủ thuật khiến khách không thể áp mã giảm giá trong ngày hội mua sắm lớn nhất ở Trung Quốc.
Ra mắt từ 5/11, ứng dụng mua sắm mới của Uniqlo mang đến tiện ích đa dạng, giúp khách hàng ngồi nhà vẫn mua được đồ đẹp, hưởng nhiều ưu đãi độc quyền.