Cơm bụi lên ngôi ở Hong Kong
Từ chỗ bị coi thường, cơm bụi nổi lên như một phương án "cứu cánh" cho người dân Hong Kong trong bối cảnh lệnh hạn chế nghiêm ngặt.
675 kết quả phù hợp
Từ chỗ bị coi thường, cơm bụi nổi lên như một phương án "cứu cánh" cho người dân Hong Kong trong bối cảnh lệnh hạn chế nghiêm ngặt.
Quần áo mang nhãn "made in China" thường được xem là kém chất lượng. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu đang dần xóa bỏ định kiến này.
Nhiều trẻ em Nhật Bản thích thú khi thưởng thức món ăn truyền thống của Việt Nam. Các em cũng được tìm hiểu về văn hóa và cách làm bún bò.
Khi đi xét nghiệm Covid-19, nhiều người diện vest, váy dạ hội, đồ thiết kế cao cấp như trình diễn thời trang. Điều này tạo không khí vui vẻ nhưng cũng gây ý kiến trái chiều.
Bê bối ngoại tình khiến Trương Đại Dịch và doanh nhân Tưởng Phàm bị công chúng chỉ trích nặng nề. Họ còn thiệt hại nhiều về kinh tế.
Tòa án ở Rwanda đã kết án 20 năm tù một doanh nhân người Trung Quốc vì tội tra tấn sau khi đoạn video anh đánh đập một công nhân địa phương bị phát tán hồi năm ngoái.
Sức mạnh chi tiêu - vốn là động lực tăng trưởng chính của Trung Quốc - lao dốc vì các đợt phong tỏa. Điều này tác động tiêu cực tới việc làm và sản xuất.
Các nhà nghiên cứu quân sự Trung Quốc nói rằng họ đã phát triển loại áo tàng hình có thể giúp lực lượng mặt đất tránh bị radar của vệ tinh do thám phát hiện.
Gã khổng lồ quần áo đang thu về lợi nhuận với mô hình "thử nghiệm và lặp lại" để tạo ra những sản phẩm giá rẻ, gây ảnh hưởng cho môi trường.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Không ít du khách quốc tế ăn mặc hở hang, tạo dáng phản cảm tại các địa điểm lịch sử, tôn giáo trên thế giới. Hành động này bị lên án vì xúc phạm văn hóa địa phương.
Thượng Hải (Trung Quốc) đang trong giai đoạn phong tỏa, chia đôi thành phố để xét nghiệm diện rộng. Nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu cả những con cá ở khu chợ hải sản.
Việc Trung Quốc phong tỏa các thành phố lớn vì mục tiêu Zero Covid-19 gây ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp, người nhập hàng hóa về Việt Nam.
Fadhiilah Abdul Wahab, kỹ sư của công ty năng lượng quốc tế Shell, đã quen với việc là cô gái duy nhất sống và làm việc trên những con tàu lênh đênh giữa biển khơi.
Từ 1/3, quy trình giao nhận hàng hóa tại Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị được thực hiện theo phương thức "không tiếp xúc".
Nhờ sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc, hàng loạt thương hiệu nội địa tại Trung Quốc đang soán ngôi của các đối thủ phương Tây.
Trong quá trình thi đấu tại Olympic 2022, Eileen Gu liên tục cho thấy sự gần gũi với người hâm mộ Trung Quốc. Cô còn được dự đoán nhận nhiều hợp đồng hơn tay vợt Emma Raducanu.
Liang Xiaoning bắt đầu quảng cáo trang phục dành cho người trung niên từ năm 18 tuổi. Dù có thu nhập tốt, cô từng không dám thừa nhận công việc của mình khi mới vào nghề.
Họa tiết năm con hổ hứa hẹn giải quyết phần nào bài toán lãng phí khi các thương hiệu "chạy đua" ra mắt sản phẩm phục vụ dịp Tết.
Xuất khẩu của Trung Quốc liên tục lập đỉnh trong những tháng qua. Nhưng giới quan sát cho rằng đà tăng sẽ khó kéo dài sang năm 2022.