Hong Kong mất vị thế sau khi mở cửa du lịch
Chính thức mở cửa từ tháng 9, bầu không khí ảm đạm vẫn bao trùm ngành du lịch tại Hong Kong (Trung Quốc).
1.453 kết quả phù hợp
Hong Kong mất vị thế sau khi mở cửa du lịch
Chính thức mở cửa từ tháng 9, bầu không khí ảm đạm vẫn bao trùm ngành du lịch tại Hong Kong (Trung Quốc).
4 điểm đến làm mới trải nghiệm du lịch Singapore
Không chỉ nổi tiếng với Marina Bay Sands hay những khu nghỉ mát trên đảo Sentosa, Singapore còn thu hút đông đảo du khách bởi sắc màu văn hóa đa dạng.
Chủ tiệm vàng bị mất tài sản vì bão Noru được giúp đỡ, cho ở nhờ
Người dân giúp chủ tiệm vàng dọn dẹp, tìm kiếm tài sản bị mất. Nhưng do mưa và gió to trong bão, số vàng, trang sức thu hồi không được nhiều.
Tiệm vàng bị thổi bay, mất sạch tài sản trước bão Noru
Trước ảnh hưởng của trận lốc xoáy từ cơn bão Noru, một tiệm vàng ở tỉnh Quảng Trị đã bị tốc mái, tài sản bị cuốn lên không trung, thiệt hại ước tính vài trăm triệu đồng.
Du khách vẫn tham quan Hội An trước ngày bão Noru đổ bộ
Chính quyền TP Hội An tạm dừng bán vé tham quan phố cổ đến khi bão Noru tan hoàn toàn, nhưng trong ngày 26/9, hàng trăm du khách vẫn đến nơi đây vui chơi.
Ngành sản xuất carob, loại quả được ví như vàng đen của Cyprus, đang có dấu hiệu hồi sinh khi nhu cầu thế giới đột ngột tăng mạnh giúp giá tăng gấp 3 lần so với năm 2019.
Người trẻ Trung Quốc bỏ văn phòng đi bán hàng rong
Số lượng quầy hàng rong ở Trung Quốc gia tăng trở lại với sự tham gia của nhiều người trẻ - những "cựu" nhân viên văn phòng muốn tìm lối thoát cho cuộc sống công sở áp lực.
Nơi băng vệ sinh chưa từng được bày bán ở Trung Quốc
Sự việc công ty đường sắt Trung Quốc từ chối bán băng vệ sinh cho nữ hành khách bị chỉ trích là thiếu hợp lý, xa hơn là phản ánh thái độ kỳ thị giới tính vốn ăn sâu.
Trang sức IJC ra mắt showroom mới tại Hà Nội, cán mốc 55 cửa hàng
Showroom thứ 55 của trang sức IJC có thiết kế sang trọng, hiện đại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp cho khách hàng thủ đô.
Lý do tỏi có biệt danh 'hoa hồng thối'
Rất ít loại thảo dược được yêu thích và nổi tiếng bằng tỏi. Nó được biết tới trên toàn thế giới vì công dụng chữa lành, nhưng cũng bị ghét không kém vì mùi và vị quá nồng.
"Làm mưa làm gió" xuyên suốt 2 thập kỷ phát hành, thương hiệu phim xe đua đình đám thành công một phần lớn nhờ dàn diễn viên tài năng và danh tiếng.
Chợ lâu đời nhất Đà Nẵng trước khi được cải tạo thành điểm du lịch
Sau khi cải tạo và nâng cấp, chợ Hàn sẽ trở thành địa điểm mua sắm, phục vụ du lịch theo hướng kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.
Món ăn Nữ hoàng Elizabeth không bao giờ động đến
Theo tiết lộ của cựu đầu bếp riêng cho Nữ hoàng Anh, bà không bao giờ ăn pizza, ghét món có tỏi, hành.
Món ăn bị kỳ thị trở thành lối sống của người Mỹ
Những món ăn vặt từng bị kỳ thị vì xuất phát từ đường phố, gắn với người lao động nghèo. Giờ đây, chúng đã gắn liền với lối sống Mỹ.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Chủ tịch TP.HCM: Đừng nghĩ khu trung tâm là chỗ của người giàu
Ông Phan Văn Mãi yêu cầu các đơn vị tìm hiểu, tạo sinh kế cho người bán hàng rong thay vì chỉ nghĩ đến chuyện đẩy họ khỏi trung tâm thành phố.
Doanh nghiệp bất động sản vẫn tăng vay nợ, hàng tồn kho lớn
Không còn quá lệ thuộc vốn ngân hàng, các công ty bất động sản vẫn mở rộng nhanh quy mô nợ vay nhờ đa dạng hóa các nguồn khác như trái phiếu, đối tác, khách hàng...
Từng có thời các hãng cà phê cố quảng cáo sản phẩm của mình với những hình ảnh sexy để hút khách. Kết quả là người ta cho ra đời những quảng cáo "khó ngửi".
Doanh nghiệp bất động sản ngày càng đuối sức
Chỉ sau một quý bị thắt chặt tín dụng, doanh nghiệp bất động sản đã rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan khi vừa "đói" vốn vay, vừa phải giữ lượng tồn kho ngày một lớn.
Người giàu đi xe sang, bán hàng rong ở Trung Quốc
Nhiều chủ quầy bán hàng trên cốp xe thừa nhận không thu nhiều lời lãi, họ chủ yếu kết giao được với người có cùng sở thích hoặc chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh.