Văn hóa nhậu ở Hàn Quốc gặp nguy
Người trẻ Hàn Quốc ngày càng ý thức cao về sức khỏe, thẳng thắn từ chối nhậu nhẹt sau giờ làm, khiến các đơn vị kinh doanh dịch vụ về đêm gặp khó khăn.
12 kết quả phù hợp
Người trẻ Hàn Quốc ngày càng ý thức cao về sức khỏe, thẳng thắn từ chối nhậu nhẹt sau giờ làm, khiến các đơn vị kinh doanh dịch vụ về đêm gặp khó khăn.
Nhóm lao động nữ giới là một phần nguyên do làm sụt giảm lượng tiêu thụ rượu ở Hàn Quốc, theo Reuters.
Halloween dần trở thành một mùa du lịch mang lại mức doanh thu cao cho một số điểm đến ma ám.
Ca khúc "APT." của Rosé thu hút sự chú ý trên toàn cầu và làm nổi bật văn hóa uống rượu của Hàn Quốc, theo The Korea Times.
Ở các quốc gia tiêu thụ rượu hàng đầu trên thế giới, ngành kinh doanh thuốc chữa chứng nôn nao cũng phát triển mạnh.
Trung bình một người trưởng thành ở Hàn Quốc uống 53 chai soju và 83 chai bia vào năm 2021, tương đương mỗi tuần chỉ uống một chai soju.
Cơ quan chức năng vừa lập biên bản xử phạt nhà hàng Mr Bao do không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm, đồng thời sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Đại diện nhà hàng khai bình 5 lít ghi chữ “Rượu” được một nhân viên cũ mua tại tiệm tạp hóa và được cất trong kho. Khi các nhân viên đem ra uống thì bị ngộ độc.
Haejangguk là món canh giải rượu phổ biến tại Hàn Quốc. Món ăn làm từ thịt heo hoặc bò kèm giá đỗ, cải thảo, hành lá... mang vị cay, thơm đặc trưng.
Rượu Makgeolli được tạo thành bởi gạo nấu chín, nước và loại men đặc biệt là niềm tự hào nghìn năm qua của người Hàn Quốc.
Nhà lãnh đạo Triều Tiên sẽ được phục vụ món rosti Thụy Sĩ cùng rượu Hàn Quốc tại hội nghị thượng đỉnh liên Triều dự kiến diễn ra vào ngày 27/4 ở làng đình chiến Bàn Môn Điếm.
Mùa lễ hội năm nay, GoGi House vừa cho ra mắt 2 món sườn nướng Hàn Quốc đặc sắc mang tên Wang Galbi - xương sườn đế vương và sườn heo sốt Karubi cay.