Bộ gia vị Chin-su chính thức lên kệ tại thị trường Nhật Bản
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
2.386 kết quả phù hợp
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Diễn ra trong 2 ngày 7-8/4, Fashion Voyage 2023 thu hút sự chú ý với sân khấu ngập nước và màn cầu hôn của Á hậu Phương Anh.
Trang phục bơm hơi xuất hiện liên tục trên sàn diễn của các nhà mốt Loewe, Moschino và Rick Owens. Những ngôi sao như Rihanna, Sam Smith, Hailey Bieber lăng xê trào lưu này.
Hoàng Thùy cho biết cô vẫn nhận được các lời mời biểu diễn, nhưng không tham gia do điều kiện chương trình hạn chế, chưa phù hợp.
Nhiều thương hiệu đồng hồ thổi hồn vào trong những thiết kế của mình bằng những câu chuyện tình cảm lãng mạn.
Một số mẫu đồng hồ mới được trình làng ở triển lãm Watches and Wonders 2023 đã thu hút sự quan tâm lớn từ giới mộ điệu.
Nối tiếp thành công của Elle Fashion Show, thương hiệu Chats by C.Dam chính thức ra mắt bộ sưu tập “Figure” tôn vinh hình tượng “Trí tuệ tính nữ”.
Sau màn kết hợp thành công trong năm 2022, Gucci và adidas quyết định tái hợp tác, bắt tay trình làng bộ sưu tập giày mới vào cuối tháng 3/2023.
Là một biểu tượng thời trang, nguồn cảm hứng của các nhà mốt lớn, Anne Hathaway chính thức bắt tay với Versace ra mắt bộ sưu tập riêng đầu tiên.
Tổ chức buổi trình diễn thời trang dành cho thú cưng, nhà thiết kế Anthony Rubio trình làng loạt váy áo đắt đỏ dành cho chó, mèo, đồng thời kêu gọi bảo vệ, cứu trợ động vật.
Không chỉ gây sốt thảm đỏ trong nước và quốc tế, trang phục liền mũ còn tồn tại từ lâu trong đời sống hàng ngày.
Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo không chỉ diện trang phục mà còn tranh thủ quảng cáo cho mỹ phẩm của nhãn hàng này trong MV solo đầu tay FLOWER.
Sau khi xuất hiện trên sàn runway, nhiều váy áo được vận chuyển đến nhà kho chuyên dụng để cất giữ và bảo quản. Việc lưu trữ làm chậm quá trình hỏng hóc và loại bỏ trang phục.
Tại triển lãm đồng hồ lớn nhất thế giới Watches and Wonders 2023, các thương hiệu như Rolex, Hublot, Cartier trình làng những dòng sản phẩm độc đáo, mới mẻ.
Sau mùa mốt đầu năm 2023, các thương hiệu thời trang cao cấp từ khắp nơi trên thế giới mang đến những xu hướng mới như áo ngực siêu nhỏ, chi tiết nơ và lông vũ.
Bộ sưu tập gồm 8 chiếc Porsche 911 Carrera GTS với các màu sơn đại diện theo 7 ngày trong tuần.
Hợp đồng quảng cáo đồng hồ của Mbappe trị giá triệu USD. Nam cầu thủ được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái.
Chủ nhân hit "On The Floor" có sở thích diện những thiết kế cut-out táo bạo hoặc xuyên thấu để tôn vóc dáng.
Đối lập với chủ nghĩa tối giản, phong cách "cluttercore" khuyến khích người ở lấp đầy không gian sống bằng các bộ sưu tập cá tính.