Ngô Kinh, Dịch Dương Thiên Tỉ lập kỷ lục mới
Ngô Kinh giữ vững ngôi đầu tài tử có tổng doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử điện ảnh Hoa ngữ, trong khi Dịch Dương Thiên Tỉ và Mã Lệ chính thức bước vào "câu lạc bộ 10 tỷ NDT".
306 kết quả phù hợp
Ngô Kinh giữ vững ngôi đầu tài tử có tổng doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử điện ảnh Hoa ngữ, trong khi Dịch Dương Thiên Tỉ và Mã Lệ chính thức bước vào "câu lạc bộ 10 tỷ NDT".
JustaTee, Rhymastic và nhiều rapper Việt quây quần bên người thân, bạn bè dịp Tết.
“Cảnh sắc Đà Lạt - Xứ ngàn hoa”, “Việt Nam dọc miền du ký”, “Với ngày như lá, tháng như mây” mang đến cho độc giả trải nghiệm xê dịch trên từng trang sách.
Với 50 SGD (37 USD)/ngày, Wayne Chia có thể chở người lạ đi khắp nơi, chơi mạt chược với gia đình của họ và bóc tôm giúp đối phương, theo Insider.
“Phố sách xuân Nhâm Dần” có nhiều hoạt động ý nghĩa về văn hóa, tri thức cho người dân thủ đô dịp Tết này.
Năm phim Việt cùng ra mắt ngày 1/2 và hai phim khởi chiếu sau Tết giúp khán giả có thêm nhiều sự lựa chọn khi quyết định bỏ tiền ra rạp.
Tặng sách nói, lì xì cho người mua, chiết khấu trên nhiều ấn phẩm… là những món quà nhỏ mà người làm sách tặng độc giả dịp Tết này.
MV “Ước mơ của mẹ” - sản phẩm kết hợp của Quân A.P và VinID, để lại ấn tượng bằng những phân cảnh cảm động về sự hy sinh thầm lặng của người mẹ.
Ngay cả trong những ngày thị trường không giao dịch, cộng đồng “chứng sĩ” vẫn đăng nhập hệ thống để nhận lì xì và sưu tập quẻ chứng khoán may mắn.
"Ỷ Thiên Đồ Long ký" phiên bản mới do Lâm Phong, Cổ Thiên Lạc đóng chính bị đánh giá tạo hình xấu, kỹ xảo cũ, kém hấp dẫn.
Vướng ồn ào là người thứ ba khiến sự nghiệp của Mạnh Mỹ Kỳ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bộ phim "Trái tim tôi bay lên" do cô đóng chính phải rút khỏi các rạp chiếu.
Họa tiết năm con hổ hứa hẹn giải quyết phần nào bài toán lãng phí khi các thương hiệu "chạy đua" ra mắt sản phẩm phục vụ dịp Tết.
Không khí Tết len lỏi vào từng con hẻm ở TP.HCM - nơi chỉ mấy tháng trước là tâm dịch đau thương nhất cả nước.
Theo nhiều người trẻ, dịch Covid-19 có lẽ là cái cớ hoàn hảo để bỏ bớt thủ tục thăm hỏi lấy lệ và những câu chúc kém duyên ngày Tết.
Nhiều dự án kinh dị Việt Nam rục rịch ra mắt năm nay, nhưng đứng trước nhiều thách thức về chất lượng.
Chỉn chu, đầu tư trong mỗi sản phẩm, MV “Tết đi lên cùng nhau” của Da LAB tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ với khoảnh khắc dễ thương qua câu chuyện đón Tết Nguyên đán.
Trong khi Gucci dùng hổ thật cho chiến dịch Tết Nguyên đán, các hãng khác cũng ra mắt những thiết kế tông đỏ hay có bản in sọc vằn.
Các nhà xuất bản, công ty sách đã hoàn thiện những ấn phẩm sách Tết, chuẩn bị đưa ra thị trường phục vụ bạn đọc.
Chưa đầy 72 giờ ra mắt MV “Tết hà há ha”, Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc lan tỏa thành công vũ điệu gật đầu và cẩm nang các giọng cười sảng khoái.
Một số đơn vị xuất bản, phát hành đang gấp rút lên kế hoạch chuẩn bị chương trình ưu đãi và triển khai thực hiện các tựa sách phục vụ độc giả dịp cuối năm.