Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt chương trình tìm kiếm gương mặt thương hiệu ngành làm đẹp

Ngày 24/5 tại khách sạn Le Royal Saigon, Công ty Cổ phần Trường Sơn Media đã công bố format chương trình “The Face of Beauty” - gương mặt thương hiệu ngành làm đẹp.

Chương trình có sự tham dự của đông đảo khách mời là các doanh nhân, nghệ sĩ như: diễn viên Mai Thu Huyền, ca sĩ Nguyên Vũ, fashionista Stella Chang, Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến, Á hậu Thể thao Việt Nam Băng Châu, Á hậu Tố Uyên, Nữ Hoàng Trang Sức Thanh Trúc, Diễn viên - Á hậu Mrs Aodai Vietnam 2018 Huỳnh Thảo Trang…

Truong Son Media anh 1
Nhà báo Minh Thúy - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media chia sẻ về chương trình.
Truong Son Media anh 2
Diễn viên Mai Thu Huyền, fashionista Stella Chang.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự xuất hiện của các Bông hồng quyền lực của các năm như: nhà giáo Ngô Thị Tuyến, NTK thương hiệu thời trang của năm Quỳnh Paris, chuyên gia truyền thông Nguyễn Phạm Khánh Vân, Hoa hậu Nhung Nguyễn… và rất nhiều nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan báo đài.

Truong Son Media anh 3
NTK Quỳnh Paris và Á hậu Tố Uyên.
Truong Son Media anh 4
Diễn viên, Á hậu Aodai Vietnam Huỳnh Thảo Trang - gương mặt thương hiệu Kosxu.

 “The Face of Beauty” - Gương mặt thương hiệu ngành làm đẹp là chương trình truyền hình thực tế do Công ty Cổ phần Trường Sơn Media phối hợp cùng ân phẩm Kết nối Doanh nhân sản xuất.

Truong Son Media anh 5
Hoa hậu Quý Bà Hoàng Thị Yến (váy đen giữa).

Chương trình nhằm tìm kiếm những gương mặt ấn tượng, xứng đáng là đại sứ thương hiệu, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín cho ngành làm đẹp Việt Nam.

Các ứng viên sau khi đăng ký tham gia chương trình sẽ được ban giám khảo tuyển chọn, trải qua những hoạt động đào tạo chuyên môn để trở thành đại sứ chuyên nghiệp cho những thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.

Truong Son Media anh 6
MC Anh Quân và ca sĩ Nguyên Vũ.

Ê-kíp “The Face of Beauty” bao gồm đạo diễn Khoa Nam, nhiếp ảnh Phú Trần, Á hậu Tố Uyên, chuyên gia truyền thông Nguyễn Phạm Khánh Vân, fashionista Stella Chang, thạc sĩ - đạo diễn thời trang Trần Mạnh Tiến, nhà báo Minh Thúy - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media và MC Phạm Trường Giang.

The Face of Beauty đồng thời cũng quảng bá và tôn vinh những sản phầm làm đẹp uy tín, chất lượng, vì sức khỏe người tiêu dùng; tạo ra sân chơi chuyên nghiệp để các chị em để thỏa sức sáng tạo, tự tin với vai trò là đại sứ đại diện hình ảnh.

The Face of Beauty không phải là một cuộc tranh tài mà là một quá trình hoàn thiện bản thân của mỗi thí sinh đăng ký tham gia, nơi họ rèn luyện, học tập, phát huy tiềm năng và tỏa sáng.

Điều đặc biệt là chương trình truyền hình thực tế này có đối tượng tham gia được mở rộng từ 18 đến 40 tuổi, nhằm khuyến khích các chị em biết trân trọng giá trị bản thân.

Truong Son Media anh 7
BTC gửi hoa cảm ơn cho ê-kíp The Face of Beauty.

Đồng thời tại sự kiện, Công ty Cổ phần Trường Sơn Media cũng kết hợp tổ chức tiệc cảm ơn nhằm giao lưu, gắn kết giữa những người đẹp được tôn vinh tại sự kiện Bông hồng quyền lực 2018 ngày 11/4. Thông qua đó BTC cũng mong muốn được tri ân các nhà tài trợ của chương trình.

Đó là đạo diễn Khoa Nam, đại diện Công ty TNHH Tiến Thịnh Migration & Investment Consulting, ông Nguyễn Trần (Hệ thống Nha khoa Việt Nha), Nữ hoàng Thanh Trúc (đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Jewelry), đại diện NTT Kosxu, ca sĩ Nguyên Vũ, MC Thanh Giang, MC Anh Quân.

Truong Son Media anh 8
BTC tri ân các nhà tài trợ, những người đồng hành góp phần tạo nên thành công của chương trình vinh danh Bông hồng quyền lực 2018.
Truong Son Media anh 9
Bông hồng quyền lực 2018 Nguyễn Thị Kim Nhung.

Lễ vinh danh “Bông hồng quyền lực” là chương trình định kỳ được cấp phép bản quyền do ấn phẩm Kết nối Doanh nhân khởi xướng, Công ty Trường Sơn Media thực hiện dưới sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam.

Đây được xem là sự kiện có ý nghĩa đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và đạt nhiều thành tựu, thành công trên các “mặt trận”: kinh tế, nghệ thuật, vì cộng đồng.

Sơn Trà

Ảnh: Ê-kíp Phú Trần

Bạn có thể quan tâm