Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt diễn đàn mới dành cho người yêu nhạc rock

Diễn đàn Caferock vừa ra mắt là sân chơi để các tín đồ giao lưu, chia sẻ những bài viết, suy nghĩ của bản thân về dòng nhạc này.

Mỗi dòng nhạc xuất hiện trên thị trường đều có lượng người hâm mộ riêng. Rock vốn là dòng nhạc gai góc, dữ dội, mang màu sắc cá tính và kén người nghe, nên thường không thu hút nhiều người nghe đại chúng như pop, dance hay EDM. Tuy nhiên, cộng đồng rock fan khá gắn kết và thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động thú vị. Bên cạnh các buổi gặp gỡ, họp fan, họ còn tìm đến những website, diễn đàn rock để giao lưu, chia sẻ.

Diễn đàn Caferock.vn với nhiều bài viết sâu sắc về các rocker trong và ngoài nước.

Một trong những diễn đàn rock vừa ra mắt và nổi bật hiện nay là Caferock.vn. Dù được thành lập chưa lâu, Caferock.vn nhanh chóng nhận được nhiều cảm tình từ tín đồ rock bởi giao diện sáng tạo, gần gũi, hệ thống bài viết phong phú, bổ ích. Nếu muốn tìm đọc các chia sẻ xúc động, sâu sắc về cuộc đời của giới nghệ sĩ rock, người yêu nhạc có thể truy cập chuyên mục Cafe Sáng. Khi cần cập nhật tin tức về thị trường nhạc rock trong nước, Cafe Rock Nội là nơi phù hợp với bạn. Còn Cafe Rock Ngoại là chuyên mục giúp tín đồ rock không bỏ lỡ bất cứ tin nóng nào về dòng nhạc này trên khắp thế giới.

Nhiều sự kiện nhạc rock được cập nhật trên Caferock.vn.

Bên cạnh ba chuyên mục nói trên, Caferock.vn thu hút nhờ chuyên mục Sự kiện. Rock fan muốn tham gia một lễ hội nhạc hoành tráng hay tìm đến một quán cafe rock ấm cúng để giao lưu..., tất cả đều được cập nhật ở đây. Với cách dàn bài bắt mắt, dễ xem, chuyên mục này giống như một cuốn cẩm nang thu nhỏ đưa bạn vào thế giới Rock.

Nếu chưa đến các lễ hội hay rockshow, bạn vẫn có thể thưởng thức nhiều đoạn video trong chuyên mục video. Đây là nơi bạn tìm thấy hàng trăm video nhạc rock từ xưa đến nay, giống như một kho nhạc vàng đối với các tín đồ rock.

Chuyên mục Video có rất nhiều video hấp dẫn về rock.

Không chỉ là điểm gặp gỡ của những rock fan, Caferock.vn hướng đến việc xây dựng cộng đồng người hâm mộ và trở thành điểm tựa để rock Việt phát triển hơn trong thời gian tới.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm