Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt Riori - nhãn hàng chăm sóc da theo công nghệ Hàn Quốc

Ngày 12/4, Công ty Hanacos Việt Nam chính thức ra mắt nhãn hàng Riori. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn với chiết xuất thiên nhiên được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc.

Nhãn hàng Riori bao gồm 10 dòng sản phẩm: kem dưỡng da mặt trắng hồng Ocsen và Riori, kem dưỡng da cao cấp Hana, kem dưỡng da cao cấp Pure Snowy, kem dưỡng da cao cấp Hwa Yong HMF, kem trị mụn và tàn nhang, kem đặc trị da mụn, dòng sản phẩm chăm sóc tóc, kem trang điểm cao cấp BB Cream Hana, kem chống nắng cao cấp Hana và dung dịch vệ sinh phụ nữ.

Sản phẩm do công ty Hanacos Việt Nam sản xuất. Đây là công ty tiền thân của Hanacos Hàn Quốc với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu và phát triển mỹ phẩm, đạt nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín tại nước sở tại.

Phù hợp với các tiêu chí sản phẩm, người mẫu Ngọc Trinh được công ty chủ quản chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Riori. Phát biểu tại buổi họp báo ra mắt, Ngọc Trinh cho biết: “Dù ở độ tuổi nào, làn da đẹp đều rất quan trọng. Sở hữu một làn da săn chắc, trắng mịn, khỏe mạnh là mong ước chính đáng của bất kỳ người phụ nữ nào. Do vậy, tôi nghĩ ai cũng có quyền tiếp cận những phương pháp chăm sóc da tốt nhất”.

Hanacos Việt Nam phát triển dòng sản phẩm Riori nhằm thực hiện giấc mơ sở hữu làn da trắng hồng khỏe mạnh của phụ nữ ở mọi độ tuổi. Sản phẩm có giá bán giao động từ 70.000 đồng đến 800.000 đồng. Nhờ ngành hàng đa dạng với nhiều phân khúc giá, nhiều nhóm khách hàng nữ dễ dàng tiếp cận sản phẩm và sở hữu phương pháp làm đẹp an toàn theo công nghệ Hàn Quốc.

Ngoài ra, công ty cũng ra mắt nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hanacos Việt Nam. Nhà máy đặt tại số 125, đường Tây Lân, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP HCM với diện tích 3000 m2 và số vốn đầu tư hơn 15 tỷ đồng. Dây chuyền sản xuất và sản phẩm đều dựa trên tiêu chuẩn chất lượng sản xuất mỹ phẩm của KFDA (Luật Sản xuất, Gia công Mỹ phẩm, Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc, Nhà Sản xuất và Giám định chất lượng cao do Ủy ban Dược phẩm Hàn Quốc chứng nhận).

Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm có trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Tại đây, các chuyên gia sẽ phát triển công thức mỹ phẩm phù hợp với đặc điểm làn da phụ nữ Việt, cũng như đặc điểm khí hậu và môi trường tại đây. Đối với hệ thống phân phối, sau một năm thành lập, Hanacos Việt Nam có 9 chi nhánh tại TP HCM, Nha Trang, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Sóc Trăng, An Giang và Bình Thuận. Công ty sẽ mở rộng kênh phân phối trong năm nay.

“Thế mạnh của Hanacos là công nghệ phát triển, nghiên cứu mỹ phẩm theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Với những gì mà công ty đã đạt được, chúng tôi tự tin đem đến những dòng sản phẩm làm đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, mong rằng mọi phụ nữ đều có cơ hội tiếp cận phương pháp chăm sóc da an toàn để luôn tự tin vì có làn da đẹp”, ông Trần Quang Huy, Tổng Giám đốc Hanacos Việt Nam cho biết.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm Riori và nhà máy, Công ty Hanacos Việt Nam tổ chức cuộc thi Truy tìm thiên thần bí ẩn Riori, diễn ra từ 13/4 đến 3/5 với 2 vòng thi (đăng ảnh khoe vẻ đẹp và chia sẻ clip làm đẹp) dành cho bạn gái 18-25 tuổi sống tại TP HCM. Cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp thông minh của người phụ nữ, tạo cơ hội cho họ chia sẻ những bí quyết làm đẹp và tìm ra 2 gương mặt xuất sắc đại diện cho thương hiệu Riori Vietnam.

Cuộc thi được chia thành 2 vòng. Vòng một  là đăng ảnh trên ứng dụng "Truy tìm thiên thần bí ẩn Riori” tại fanpage Riori Vietnam. Vòng hai là chia sẻ link Youtube clip làm đẹp đơn giản 3-5 phút về địa chỉ riorivn@gmail.com.

Giải thưởng cao nhất của cuộc thi là trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng Riori,10 triệu đồng tiền mặt và bộ sản phẩm Hana trị giá 3 triệu đồng. Đồng thời, 10 thí sinh đạt giải ở vòng 1 (vòng thi ảnh) cũng nhận một bộ sản phẩm Hana trị giá 3 triệu đồng.

Bao ve da trong mua he hinh anh

Bảo vệ da trong mùa hè

0

Những ngày hè rực nắng với cái không khí oi ả đang đến gần. Cái nóng ngột ngạt là mỗi nguy hại không nhỏ đến làn da mỏng manh của chị em. Và kéo theo các hệ lụy “không đội trời chung” như nám, đen sạm, nhờn, rít, hay nổi mụn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm