Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rae Sremmurd soán ngôi No.1 Billboard của The Chainsmokers

Sau 12 tuần liền thống lĩnh bảng xếp hạng HOT 100 của Billboard thì mới đây ““Closer” của The Chainsmokers đã bị “Black Beatles” của Rae Sremmurd hạ bệ.

Black Beatles là ca khúc No.1 Billboard đầu tiên trong sự nghiệp của Rae Sremmurd, bài hát nhảy vọt từ hạng 9 lên hạng 1 và soán ngôi vị quán quân của Closer.

Black Beatles nhận được 144.000 lượt download và 43.3 triệu lượt nghe trong tuần qua. Sở dĩ bài hát nhận được lượt download và lượt nghe khủng như vậy là do hiệu ứng #MannequinChallenge.

#MannequinChallenge là thử thách mọi người sẽ được quay phim lại ở trạng thái “đóng băng” trong vài giây dưới nền nhạc Black Beatles. Ngay cả huyền thoại Paul McCartney cũng thực hiện thử thách này.

Rae Sremmurd soan ngoi No.1 Billboard anh 1
Hình ảnh Rae Sremmurd tại Sunland, California.

 

Trong bài phỏng vấn với tờ EW, cặp đôi rapper cho hay: “Đây là ca khúc hay nhất được chúng tôi phát hành. Nó mang tâm trạng tốt, và cả thế giới vừa mới đánh giá cao điều đó. Khi bài hát được cất lên, dĩ nhiên nó sẽ khiến bạn rung động.

Bạn sẽ chú ý đến chuyện gì sắp đến. Và bạn thấy điều gì đó đang xảy ra… mọi thứ dường như bị đóng băng, sau đó một điều bất ngờ lớn sẽ ập đến. Đó là khi đoạn beat được buông xuống, mọi thứ thật hoàn hảo.”

Thật không thể phủ nhận những hiệu ứng tích cực mà cộng đồng mạng mang lại và #MannequinChallenge là một trong những số đó.

Ty K

Bạn có thể quan tâm