Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rạng ngời với váy cưới thu - đông cùng Trương Thị May

Á hậu các dân tộc Việt Nam tươi tắn với môi hồng trong những mẫu áo cưới sang trọng, hiện đại dành cho mùa cưới thu - đông 2012, bên cạnh "chú rể" Hoàng Phi từng đoạt giải Vàng Ngôi sao người mẫu.

Rạng ngời với váy cưới thu - đông cùng Trương Thị May

Á hậu các dân tộc Việt Nam tươi tắn với môi hồng trong những mẫu áo cưới sang trọng, hiện đại dành cho mùa cưới thu - đông 2012, bên cạnh "chú rể" Hoàng Phi từng đoạt giải Vàng Ngôi sao người mẫu.

Nếu như mùa hè, những kiểu váy cưới có chất liệu mỏng như satin, voan, lụa được xem là những gợi ý tốt vì giúp các cô dâu cảm thấy thoáng mát và dễ chịu với khả năng thấm mồ hôi tốt, thì khi những cơn gió thu mát lành và cái lạnh se se của mùa đông tràn đến, bạn nên chọn những mẫu áo cưới được xử lý trên nền chất liệu ren, chiffon cùng những loại vải có thể giúp bạn giữ ấm cho cơ thể.

Có nhiều gợi ý để các bạn gái chọn cho mình một chiếc váy cưới phù hợp, trong đó điều cần phải nhớ là nên chọn những loại váy bồng bềnh xòe rộng, nhiều chi tiết cho những cô nàng có dáng hình thanh mảnh và ngược lại hãy chọn những chiếc váy giản đơn, ít họa tiết, đặc biệt là những kiểu váy hình chữ A cho những cô nàng có dáng hình hơi đồ sộ nhằm che đi một số khuyết điểm trên cơ thể.

Ngoài ra, chọn váy cưới theo màu da cũng là điều đáng để bạn lưu ý. Với những cô gái may mắn có làn da trắng thì kiểu váy cưới màu sắc nào cũng không làm cho bạn e ngại. Tuy nhiên, những cô nàng có làn da nâu hoặc ngăm đen cần cân nhắc kỹ. Màu kem hoặc trắng sữa sẽ giúp các cô dâu có làn da ngăm đen hoặc bánh mật trông khỏe khoắn và đẹp hơn, những gam màu đỏ, cam, hồng tươi tắn vô tình sẽ "tố cáo" làn da không sáng đẹp của bạn.

Việc chọn trang phục cho chú rể cũng vậy. Thông thường, các cô gái luôn được chăm chút trong ngày vui trọng đại còn các chàng thường đại khái qua loa. Kinh nghiệm cho thấy, ngày trọng đại sẽ tươi vui và khoảnh khắc ảnh ngày cưới sẽ lung linh hơn nếu cô dâu - chú rể chịu khó chăm chút chọn trang phục cho cả hai. Những chàng trai mập mạp nên chọn những loại vest tối màu hoặc kẻ sọc nhỏ để trông bạn thon gọn và cao ráo hơn. Ngược lại, những anh chàng trông có vẻ ốm yếu nên chọn những loại vest màu trơn, sáng như trắng, ghi... và cravat đi cùng nên thanh mảnh. Chống chỉ định loại vest dài hay kiểu vest măng tô cho các chàng trai có chiều cao khiêm tốn.

Kiểu áo cưới này thích hợp cho những cô nàng tự tin có vòng một thon gọn và đẹp. Họa tiết nút tròn trên thân áo nhẹ nhàng và đáng yêu xếp khéo thoạt trông như vảy cá đang là mốt.

Khăn voan duyên dáng đồng thời có thể giúp cho các cô nàng che bớt khuyết điểm trong trường hợp không tự tin vào vòng một như bơ vai thô hoặc ngang, to chẳng hạn.

Váy cưới kiểu lông vũ duyên dáng và ấn tượng. Kiểu váy cưới này rất thích hợp trong mùa thu đông năm nay.

Váy cưới chất liệu ren tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái trong mùa thu - đông năm nay.

Vòng cổ ngọc trai đi cùng bộ váy cưới trắng muốt, cô dâu trông thanh khiết như một thiên thần.

Hãy cất bớt những mẫu cravat bản to không còn hợp thời nữa. Xu hướng cravat bản nhỏ đáng yêu và lịch lãm đang được nhiều chàng trai thành thị ưa chuộng.

Bộ ảnh thực hiện với sự hỗ trợ trang điểm của chuyên gia make-up Vinh Trần, làm tóc Cổ Minh, trang phục Sơn Collections & Mizada. Stylist: Đăng Tuấn.

 Trương Quốc Phong

Photo: Danny Nguyễn

Theo Infonet

 Trương Quốc Phong

Photo: Danny Nguyễn

Bạn có thể quan tâm