Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Range Rover giới thiệu Evoque Dynamic 2015 vào tháng 3 tới

Land Rover vừa công bố 2 phiên bản cao cấp của Range Rover Evoque 2015 gồm Autobiography và Autobiography Dynamic ra mắt vào tháng 3 tại triển lãm Geneva Motor Show 2014.

Range Rover Evoque Autobiography Dynamic 2015 sẽ được trang bị động cơ tiêu chuẩn 240 mã lực hoặc động cơ diesel 190 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp ZF và hệ thống truyền động 4 bánh tùy chọn. Range Rover Evoque Autobiography 2015 được trang bị động cơ xăng 2.0 lít công suất 285 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm kết hợp với hộp số tự động 9 cấp ZF.
Evoque Autobiography và Autobiography Dynamic có thiết kế lưới tản nhiệt mới cao cấp hơn, đèn pha thanh thoát và đèn sau đẹp hơn, gầm xe thấp hơn và sử dụng bánh xe hợp kim kích thước 20-inch.
Bên trong , Evoque Autobiography đi kèm với tùy chọn 6 màu sắc khác nhau cho nội thất da, trong khi những khách hàng lựa chọn Autobiography Dynamic sẽ có tùy chọn nội thất năng động kết hợp với ghế ngồi thể thao hoặc ghế ngồi cao cấp và 4 màu sắc tùy chọn.
Tựa đầu của phiên bản Dynamic được thêu logo nổi, và nhiều vị trí khác cũng mang logo tương tự.
Hệ thống Active Driverline được trang bị sẵn trên Evoque Autobiography, trong khi mẫu Autobiography Dynamic đi kèm với hệ thống phanh đĩa 350mm được nâng cấp. Hệ thống Torque Vectoring by Braking (TVB) tiêu chuẩn giúp xe có khả năng kiểm soát tốt trên bề mặt trơn , cho khả năng xử lý nhanh hơn.

Duy Thông

Bạn có thể quan tâm