Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper da màu Mỹ bị bắn chết

Rapper với nghệ danh Bankroll Fresh tử nạn hôm 4/3 bên ngoài một phòng thu tại Atlanta.

Theo tin từ Hollywood Life, rapper Mỹ vô tình là nạn nhân của một vụ xả súng bên ngoài Street Execs studio tại Atlanta. Bankroll Fressh bị thương nặng và qua đời trên đường đến bệnh viện.

Khi cảnh sát có mặt, đám đông hỗn loạn đang cố chạy trốn khỏi hiện trường. Nhân chứng cho hay một nạn nhân đã bị bắn trọng thương và được đưa đi cấp cứu. Sau đó thông tin xác nhận nạn nhân được đưa đến bệnh viện Hughes Spalding, tuy nhiên vì mất quá nhiều máu nên không thể qua khỏi. Khám nghiệm hiện trường cho thấy có ít nhất 50 viên đạn đã được bắn đi.

Bankroll Fresh.

Rapper xấu số tên thật là Trentavious White, thường được biết đến với nghệ danh Bankroll Fresh trong làng hiphop. Hàng loạt fan hâm mộ, bạn bè và người thân đã đăng chia buồn sau cái chết của rapper 28 tuổi.

Hot Boy - Bankroll Fresh Trong sự nghiệp của mình anh từng có dịp hợp tác với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Lil Wayne, 2 Chainz... và để lại dấu ấn mạnh mẽ qua bản hit Hot Boy ra mắt năm 2015.

Trong sự nghiệp của mình, anh từng có dịp hợp tác với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Lil Wayne, 2 Chainz... và để lại dấu ấn mạnh mẽ qua bản hit Hot Boy ra mắt năm 2015. Bankroll Fresh cũng biểu diễn với nghệ danh khác là Yung Fresh, đã thành lập một công ty thu âm riêng tên là Street Money Worldwide. Anh là tấm gương tiêu biểu khi trải qua tuổi thơ nghèo khó, quậy phá nhưng may mắn tìm thấy con đường thay đổi cuộc đời qua âm nhạc. 


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm