Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper người Mỹ viết ca khúc tưởng nhớ Paul Walker

Nhà sản xuất âm nhạc kiêm ca sĩ RZA đã viết ca khúc "Destiny Bends" trong một đêm để nhớ về người bạn mà anh rất yêu quý và kính trọng.

RZA, tên thật là Robert Fitzgerald Diggs, nổi tiếng với vai trò nhà sản xuất âm nhạc hơn là ca sĩ. Anh có cơ hội gặp gỡ và hợp tác với Paul Walker khi hai người cùng tham gia dự án phim Brick Mansion, bắt đầu khởi quay hồi đầu tháng 5.

Rapper RZA ấn tượng với đôi mắt xanh và nụ cười rạng rỡ của Paul Walker.

Rapper 44 tuổi cho biết thời gian anh quen ngôi sao Fast and Furious chưa được 1 năm, nhưng anh rất yêu quý và kính trọng Paul. "Chúng tôi đã cười, đã nói chuyện và chia sẻ với nhau về cuộc sống, về kinh nghiệm làm bố. Chúng tôi khá hiểu nhau. Tôi dành một đêm viết ca khúc này cùng ca sĩ Will Wells và 2 người con của tôi. Bài hát này dành cho Paul Walker - một người đàn ông tốt" - RZA chia sẻ.

Ca khúc Destiny Bends được mở đầu bằng giai điệu nhẹ nhàng với những ca từ đơn giản, mộc mặc nhưng chất chứa nhiều cảm xúc: "Every time I think about you/ All I see is your smile and your bright blue eyes/ Thanks for the time and the smiles" (Khi tôi gặp anh, tôi nhìn thấy nụ cười tươi và đôi mắt màu xanh rạng ngời của anh. Cảm ơn khoảng thời gian chúng ta gặp nhau và cảm ơn những nụ cười).


Nghe bài hát trên Zing MP3

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm