Cam vắt giá 7.000 đồng ở vỉa hè Sài Gòn hot nhất tuần
Những thông tin thị trường về cam vắt riêu rẻ, nước mía 4.000 đồng ở Sài Gòn, nhân viên siêu thị quỳ xin khách vì đưa nhầm sản phẩm... được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
430 kết quả phù hợp
Những thông tin thị trường về cam vắt riêu rẻ, nước mía 4.000 đồng ở Sài Gòn, nhân viên siêu thị quỳ xin khách vì đưa nhầm sản phẩm... được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
Để mua được một ly nước mía giá 4.000 đồng ở khu Nam Long (quận 7, TP.HCM), rất nhiều khách phải đợi ít nhất 30 phút mới tới lượt.
Nhiều nông dân ngoại thành Hà Nội đang rộ mốt nhổ những loại rau hoang dã về nhà trồng để ăn và bán, vì đắt hàng.
"Lúc đứng chờ đèn đỏ để tàu qua, chị ấy tranh thủ gọi điện báo sắp đi đến chỗ tôi bán hàng và dặn trưa nay sẽ về nhà tôi ăn cơm", người em gái thổn thức.
Hai nạn nhân đang đứng chờ đèn đỏ trước đường tàu ở Thanh Hóa thì bất ngờ bị một chiếc xe bus chạy cùng chiều lao tới tới cuốn vào gầm.
Có giá đắt tương đương, thậm chí hơn các loại rau khác, những loại rau dại như thài lài, rau má được không ít người tìm mua, vì ngon, lạ miệng.
Đánh trúng tâm lý sợ thực phẩm bẩn, các loại đồ sạch, trong đó có rau tự trồng, lợn nuôi nước gạo, cua, ốc đồng... được khách tìm mua nhiều.
Hàng ngàn ha bắp cải, cà chua... ở các tỉnh ĐBSCL đến kỳ thu hoạch phải bán “rẻ như cho” hoặc nhổ bỏ, vì thương lái không mua khiến nhiều nông dân rơi vào cảnh nợ nần.
Phát hiện em Q. đang nhặt rau má bên đường, Bình tới xin quan hệ tình dục nhưng bị phản đối nên đã dùng đá liên tiếp đánh vào đầu bé gái khiến nạn nhân tử vong.
“Cả đời mẹ chịu cay đắng nuôi con mà con lại nhẫn tâm bỏ mẹ mà đi. Mớ rau má con hái đầy túi rồi răng con không rửa sạch để nấu canh mà con lại rửa bằng máu".
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong lúc cắt rau mà bốn cha con đã có hành vi chém người và đập phá ô tô của gia đình nạn nhân.
Đúng vào lúc kinh tế gia đình kiệt quệ, ông đã định buông xuôi tất cả thì “lộc trời” bất ngờ đến.
Từ buôn gạo, bán tơ lụa nhẻ, ông Lê Minh Hiệu, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bitexco Nam Long đã đưa doanh nghiệp mình trở thành công ty đa ngành hoạt động hiệu quả.
Phong trào tự trồng rau sạch dần trở thành một trào lưu của dân Thủ đô. Thậm chí, một số người có quỹ thời gian hạn hẹp giờ còn thuê cả kỹ sư trồng và chăm sóc vườn rau tại nhà.
Mọi người trong khu nhà nghe tiếng hét váng động một góc rừng của anh Ngôn, vội vàng chạy đến. Cũng là lúc anh Ngôn đã khống chế hoàn toàn con thú.
Những hình ảnh cuộc sống giản dị của "hot girl bán bánh tráng trộn" tiếp tục khiến dân mạng dậy sóng.
Câu chuyện của một số người Nhật đi tìm đất ở Đà Lạt nhằm hợp tác lập “làng thần kỳ” - cách gọi về ngôi làng Karakumi ở Nhật, nơi biến đổi từ nghèo nhất trở thành giàu nhất nhờ nông nghiệp công...
Sau khi lừa bà chủ tiệm tóc uống thuốc ngủ, vị khách trói và cởi quần nạn nhân để nếu có tỉnh dậy bất ngờ cũng không thể truy đuổi hắn.
Sau bão số 11, nhiều mặt hàng thiết yếu tại Đà Nẵng, nhất là thực phẩm, bị các tiểu thương đẩy giá gấp 2-3 lần so với ngày thường.
Bão số 5 đổ bộ vào đất liền, Hà Nội có mưa lớn kéo dài, khiến giá rau xanh tại các chợ tăng chóng mặt. Nhiều loại rau khan hàng, giá còn tăng gấp đôi, gấp ba lần so với ngày trước bão.