Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real có thể đụng độ MU ở trận knock-out

Quỷ đỏ kết thúc 6 trận vòng bảng với 12 điểm và giành vị trí đầu bảng H. Ở vòng 1/8, lá thăm may rủi có thể sẽ khiến MU sớm gặp Real. Nếu kịch bản trên xảy ra, đây sẽ là cặp đấu rất đáng để chờ đợi.

Real có thể đụng độ MU ở trận knock-out

Quỷ đỏ kết thúc 6 trận vòng bảng với 12 điểm và giành vị trí đầu bảng H. Ở vòng 1/8, lá thăm may rủi có thể sẽ khiến MU sớm gặp Real. Nếu kịch bản trên xảy ra, đây sẽ là cặp đấu rất đáng để chờ đợi.

Lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 sẽ diễn ra vào ngày 20/12 tại Nyon, Thụy Sĩ. 16 đội giành vé vào vòng knock-out sẽ được chia ra làm hai nhóm: đầu bảng (PSG, Schalke, Malaga, Dortmund, Juve, Bayern, Barca, MU ) và nhóm nhì bảng (Porto, Arsenal, Milan, Real, Shakhtar Donetsk, Valencia, Celtic, Galatasaray). Thể thức bốc thăm vòng knock-out Champions League sẽ là 8 đội nhất bảng gặp 8 đội nhì bảng theo nguyên tắc không cùng, nghĩa là các đội cùng quốc gia hay đã đụng độ tại vòng bảng sẽ không gặp lại nhau ở vòng 1/8.

MU có thể sẽ đụng độ Real tại vòng knock-out Champions League mùa này

Với cách thức bốc thăm đề cập phía trên, MU dẫn đầu bảng E và sẽ có khả năng đối đầu với những đối thủ mạnh như Milan, Real hay Porto. Trong đó, Los Blancos là đối thủ đáng ngại nhất. Đoàn quân của HLV Mourinho dù chỉ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2, nhưng Kền kền trắng luôn được xem là ứng viên hàng đầu trong cuộc đua giành chức vô địch.

Một cuộc đại chiến giữa bóng đá Anh và Tây Ban Nha khác có thể sẽ xảy ra nếu lá thăm may rủi đưa Barca gặp Arsenal. Trong trường hợp kịch bản trên xảy ra, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ dễ thở hơn, bởi Pháo thủ hiện có phong độ không tốt. Ở thời điểm hiên tại, phần lớn các CLB ở châu Âu đều hy vọng sẽ không phải gặp gã khổng lồ xứ Catalan. Nếu Arsenal bị loại khỏi cuộc chơi sớm, HLV Wenger có thể sẽ không giữ được chiếc ghế ở Emirates trước áp lực từ những cuộc biểu tình của cổ động viên.

Trong trường hợp không đụng độ Barca, đoàn quân do HLV Wenger dẫn dắt có thể sẽ gặp phải những đối thủ khó chơi khác như PSG, Dortmund hay Juve. Đây là 3 CLB đang có phong độ rất tốt ở đấu trường châu Âu. Rõ ràng, nguy cơ về một mùa giải sớm phải chia tay Champions League đang hiện hữu trước mắt Pháo thủ. Trước khi lễ bốc thăm phân cặp vòng 1/8 Champions League diễn ra, người hâm mộ chờ đợi sẽ có những cặp đấu tử thần.

Các đội giành quyền vào vòng knock-out

Nhóm 1 (đầu bảng): PSG, Schalke, Malaga, Dortmund, Juventus, Bayern, Barcelona, MU.

Nhóm 2 (nhì bảng): Porto, Arsenal, Milan, Real, Shakhtar Donetsk, Valencia, Celtic, Galatasaray

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm