Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Red Velvet vượt mốc 1 triệu lượt xem trong chưa đầy 12 giờ

"Happiness" và Red Velvet đang là những cái tên được chú ý nhiều nhất tại Kpop.

Chỉ cần đến 11 tiếng, MV Happiness của Red Velvet đã cán mốc 1 triệu lượt xem. Thông thường, con số này chỉ xảy ra với các nhóm nhạc hàng đầu Kpop, rất hiếm khi xảy ra với một tân binh như Red Velvet. Hiện tại, gần 2 ngày sau khi trình làng, Happiness đã có thêm cột mốc mới, có hơn 2 triệu lượt xem.

Có được sự chú ý đặc biệt là do Red Velvet là "gà" của SM Entertainment - công ty giải trí đang sở hữu những cái tên đình đám nhất Kpop như SNSD, Super Junior, SHINee, TVXQ. Bên cạnh đó, việc được mệnh danh là "phép cộng giữa SNSD và f(x)" cũng khiến các cô gái Red Velvet gây chú ý ngay từ khi chưa ra mắt.

Dù bị chỉ trích không ít vì có lồng ghép hình ảnh thảm họa ném bom nguyên tử ở Hiroshima, Nagashaki và vụ tấn công 9/11 nhưng Happiness được ca ngợi là một trong những MV xuất sắc nhất của SM Entertainment từ trước tới nay về mặt hình ảnh.

Giai điệu của Happiness cũng được đánh giá là bắt tai, cuốn hút - điều cần thiết với một tân binh như Red Velvet.

Điểm trừ duy nhất của các cô gái vào thời điểm này chính là ngoại hình quá giống nhau. Người hâm mộ sẽ cần thêm thời gian để có thể làm quen và nhận diện được các thành viên Red Velvet.

Red Velvet - cái tên mới thu hút nhiều sự chú ý của Kpop.
Cô em út Joy sinh năm 1996.
"Chị cả" Irene sinh năm 1991.
Wendy sinh năm 1994.
Seul Gi sinh năm 1994.
Red Velvet.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm