'Cởi bỏ chiếc váy, tôi sẽ thành Siêu Nhân'
Từ diễn viên đóng thế và đô vật chuyên nghiệp, Ladybeard đã trở thành ca sĩ nổi tiếng tại Nhật Bản với tạo hình một nữ sinh.
119 kết quả phù hợp
'Cởi bỏ chiếc váy, tôi sẽ thành Siêu Nhân'
Từ diễn viên đóng thế và đô vật chuyên nghiệp, Ladybeard đã trở thành ca sĩ nổi tiếng tại Nhật Bản với tạo hình một nữ sinh.
Sao Nhật Bản trở lại sau ồn ào qua đêm với hai nam ca sĩ
Sumire Yokono chụp hình cho tạp chí FLASH. Nữ ca sĩ né tránh câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm và cho biết muốn thể hiện sự trưởng thành qua hình ảnh.
Cosplayer Nhật Bản tiết lộ giới tính là nam
Nổi tiếng với những màn hóa thân thành nhân vật nữ trong anime, Minato ngoài đời là một nam nhân viên văn phòng 30 tuổi.
Con gái duy nhất của Nhật hoàng Naruhito đón tuổi 19
Chỉ còn một năm nữa, Công chúa Aiko sẽ phải thực hiện các nghĩa vụ chính thức với tư cách là một thành viên trưởng thành của hoàng gia Nhật Bản.
Diễn viên Nhật Bản bị ghép mặt vào phim người lớn
Bằng công nghệ deepfake, những tên tội phạm mạng đưa người nổi tiếng vào trong các bộ phim khiêu dâm rồi đăng tải lên trang web người lớn để kiếm lời.
Cosplayer gợi cảm nổi tiếng Nhật Bản lộ ngoại hình thật
Chàng trai Nhật Bản, được biết tới với cái tên @Makina_Jeanne, sử dụng kỹ thuật trang điểm để vượt qua rào cản giới tính và trở thành thần tượng cosplay theo phong cách gợi cảm.
Nhật Bản công bố người thừa kế ngai vàng
Thái tử Fumihito, em trai của Nhật hoàng Naruhito, chính thức được tuyên bố là người thừa kế ngai vàng trong một buổi lễ ở Tokyo hôm 8/11.
Nhà hàng sushi từ bình dân đến sang chảnh ở TP.HCM
Sushi, sashimi được xem là linh hồn ẩm thực xứ sở phù tang. Với sự nở rộ của các nhà hàng Nhật tại TP.HCM, bạn có nhiều sự lựa chọn để thưởng thức món ăn này.
Giới trẻ châu Á đoàn kết để đối phó nạn kỳ thị
Từ một diễn đàn đăng tải các câu chuyện dí dỏm, Subtle Asian Traits trở thành nơi người châu Á trên khắp thế giới chia sẻ cách đối phó với nạn phân biệt chủng tộc trong đại dịch.
Công chúa Nhật hoãn cưới vì Covid-19 và nhà chồng nợ nần
Sau 2 năm hoãn cưới vì những rắc rối của nhà trai, Công chúa Mako và bạn trai Kei Komuro vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về kế hoạch tổ chức hôn lễ.
Nhà hát Nhật Bản hủy diễn do diễn viên mắc Covid-19
Do nhân viên và diễn viên trực thuộc mắc Covid-19, đoàn ca kịch nổi tiếng của Nhật Bản buộc phải hủy bỏ toàn bộ buổi biểu diễn.
Disney sẽ khiến Facebook mất hàng trăm triệu USD
Việc ngừng quảng cáo không thời hạn của Disney có thể sẽ khiến Facebook mất hàng trăm triệu USD doanh thu trong vài tháng tới.
Nội dung độc hại tràn lan, Facebook vẫn phản ứng 'ít ỏi và muộn màng'
Trong khi các mạng xã hội khác đã kiểm soát chặt hơn nội dung độc hại, kích động từ thù ghét và bạo lực, Facebook vẫn đang bị coi là “làm quá ít, quá muộn”.
'Ai còn chi tiền cho Facebook sẽ bị dư luận đặt câu hỏi'
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
Bị đụng tới túi tiền, Facebook bắt đầu lo lắng
Sau nhiều ngày tỏ ra cứng rắn với những thương hiệu đang dừng quảng cáo trên mạng xã hội, CEO Facebook đã bắt đầu phải nhún nhường đối tác.
Microsoft, Ford, Pepsi cùng hơn 200 doanh nghiệp tẩy chay Facebook
Gần 250 công ty đã tham gia vào chiến dịch tẩy chay quảng cáo trên Facebook, thúc ép tập đoàn này thắt chặt những đăng tải kích động và thông tin sai lệch trên nền tảng của mình.
Đối mặt tẩy chay, Facebook vẫn thách thức đối tác?
Nếu Facebook là công ty được điều hành bởi một hội đồng quản trị, họ sẽ sớm đưa ra các phản ứng, thậm chí là sa thải CEO. Thế nhưng, đây lại là đế chế của riêng Mark Zuckerberg.
Kiếm tiền bất chấp đạo đức, Facebook đang trả giá
Bài viết 102 từ của ông Donald Trump đã bộc lộ rõ bản chất kinh doanh dựa vào thị phi của Facebook. Đáp lại việc này, hàng loạt thương hiệu tham gia chiến dịch #StopHateForProfit.
Những thương hiệu lớn nào đang tẩy chay Facebook?
Nhiều thương hiệu từng chi hàng chục triệu USD quảng cáo trên Facebook đồng loạt quay lưng với mạng xã hội lớn nhất thế giới. Cổ phiếu Facebook lập tức lao dốc.
Chiến dịch tiếp tục có sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ quyết định dùng áp lực tài chính để buộc mạng xã hội phải thay đổi các chính sách về quảng cáo.