LVMH, Amazon, Alibaba tham gia chống dịch Covid-19 như thế nào?
Dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, nhiều hãng bán lẻ hàng đầu thế giới vẫn ủng hộ hàng triệu USD và thậm chí tham gia sản xuất trang thiết bị y tế giúp chính phủ dập dịch.
50 kết quả phù hợp
LVMH, Amazon, Alibaba tham gia chống dịch Covid-19 như thế nào?
Dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, nhiều hãng bán lẻ hàng đầu thế giới vẫn ủng hộ hàng triệu USD và thậm chí tham gia sản xuất trang thiết bị y tế giúp chính phủ dập dịch.
Các đại gia thời trang xa xỉ góp tiền, tham gia sản xuất nước rửa tay
Một số ông lớn trong ngành thời trang xa xỉ ủng hộ tiền bạc, vật tư y tế để chống lại đại dịch Covid-19 trong lúc ngành này đang bị thiệt hại nặng nề.
Ông chủ Louis Vuitton và những tỷ phú thời trang giàu nhất hành tinh
Ngành công nghiệp thời trang toàn cầu hiện nay có quy mô lên đến 2.500 tỷ USD, và 15 người giàu nhất sân chơi này tổng cộng nắm giữ khối tài sản khoảng 395,6 tỷ USD.
Hậu duệ kể thâm cung bí sử về đế chế kim cương Cartiers
Sắp tới Giáng sinh, cuốn “The Cartiers: The Untold Story of the Family Behind the Jewelry Empire” do chính hậu duệ nhà Cartiers viết đã được ra mắt.
Tỷ phú giàu nhất châu Âu chi 16 tỷ USD mua lại Tiffany
Bloomberg đưa tin tỷ phú giàu nhất châu Âu tăng giá thầu lên 135 USD/cổ phiếu để mua lại hãng trang sức Tiffany. Ông đã chi hơn 12 tỷ USD cho các thương vụ mua lại kể từ năm 2016.
Trung Quốc đã chấm dứt thời đại hàng nhái, giá rẻ?
30 năm qua, nền kinh tế Trung Quốc lớn mạnh nhờ sao chép các mô hình kinh doanh, sản phẩm từ phương Tây, giá lao động rẻ mạt. Điều đó nay đã thay đổi?
Hội chợ SIHH từ góc nhìn của Frost of London
SIHH là hội chợ khép kín thường niên của thế giới đồng hồ cao cấp, tổ chức thường niên tại Geneva nhằm tôn vinh nghệ thuật cơ khí bậc thầy.
Đồng franc Thụy Sỹ thả nổi, ai thiệt hại nhiều nhất?
Quyết định bất ngờ bỏ neo tỷ giá 1,2 franc đổi 1 euro duy trì suốt 3 năm qua của Ngân hàng Trung ương Thụy Sỹ dự kiến sẽ “tàn phá” một số ngành công nghiệp và một số cá nhân.
ZenithOptimedia kỷ niệm 25 năm ngày thành lập
Vào ngày 30/10/ 1988, Zenith Media đã bắt đầu việc kinh doanh tại một nhà kho tạm ở quận Paddington, London (Anh).
Prada 'vượt mặt' Burberry và LVMH ở Trung Quốc
Trong bối cảnh các quan chức Trung Quốc né tránh sử dụng đồ hiệu đắt tiền thì Prada là một trong số ít các thương hiệu cao cấp vẫn có thể ghi nhận mức tăng trưởng vững chắc ở nền kinh tế lớn thứ...